Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng viên sáng giá Hoa hậu Việt Nam sành điệu với áo khoác hờ

Thí sinh Lê Ngân Hà sở hữu gương mặt ưa nhìn, ngoại hình cân đối, phù hợp với những set trang phục thu đông thanh lịch, gợi cảm.

Lê Thị Ngân Hà, thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Lọt nhóm 38 thí sinh vào vòng chung kết, góp mặt ở đêm thi cuối cùng, Ngân Hà ngày càng thể hiện khả năng nổi bật với gương mặt sáng, vóc dáng cân đối và phong thái tự tin. Hiện cô là một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

 

Ngân Hà chỉ mới gia nhập làng mốt cách đây chưa lâu và quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. Ngân Hà đến từ Gia Lai và là thí sinh nổi bật trong cuộc thi với chiều cao 1m70, số đo 81-63-92. Hiện cô là sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ TP.HCM.
Trước cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Ngân Hà thực hiện nhiều bộ ảnh, giới thiệu sản phẩm thời trang. Không chỉ vậy, người đẹp ưa thích công việc kinh doanh và đang thử sức với shop thời trang tại TP.HCM.
Người đẹp diện trang phục áo crop-top cá tính, quần ống loe cổ điển. Khoác bên ngoài là áo măng tô khoác hờ. Đây cũng là một trong những xu hướng đang được nhiều sao Việt lăng xê trong thời gian qua.
Nữ người mẫu trông sành điệu trong bộ trang phục hiện đại, phù hợp vóc dáng yêu kiều.
Áo khoác hờ tông màu xanh da trời phù hợp với set trang phục hiện đại.
Ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 ướm những kiểu mốt hợp xu hướng. Trang phục ôm dáng, để lộ dường cong gợi cảm. Áo khoác hờ làm điểm nhấn cho tổng thể hợp mốt.
Để phù hợp với trang phục, cô trang điểm đậm với làn môi cong màu đỏ quyến rũ.
Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Lê Hà sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu và kinh doanh thời trang. Cô mong muốn hình ảnh của mình sẽ đến gần với công chúng hơn nữa. Bộ ảnh được nhiếp ảnh Hiển Khuất, trang điểm Dũng Phan hỗ trợ thực hiện.

Min An

Bạn có thể quan tâm