Cách OMO Matic hiệu quả hóa hình thức video quảng cáo siêu ngắn 6 giây
Chiến dịch “Express it, don’t text it” của OMO Matic, thắng giải đồng hạng mục “Mobile video” tại MMA Impact 2019, là minh chứng cho hiệu quả của video quảng cáo ngắn 6 giây.
639 kết quả phù hợp
Cách OMO Matic hiệu quả hóa hình thức video quảng cáo siêu ngắn 6 giây
Chiến dịch “Express it, don’t text it” của OMO Matic, thắng giải đồng hạng mục “Mobile video” tại MMA Impact 2019, là minh chứng cho hiệu quả của video quảng cáo ngắn 6 giây.
Coca-Cola gây ô nhiễm rác thải nhựa nhiều nhất thế giới
Một cuộc kiểm toán toàn cầu vừa chứng minh rằng Coca-Cola gây ô nhiễm rác thải nhựa nhiều hơn so với các doanh nghiệp khác.
1.500 'Làng hoàn hảo' góp phần thay đổi diện mạo nông thôn Việt
Được triển khai gần 10 năm qua, mô hình “Làng hoàn hảo” đã và đang thay đổi bộ mặt của hơn 1.500 làng, xã ở các khu vực nông thôn trên cả nước.
Tập đoàn Unilever nỗ lực giảm thiểu rác thải nhựa
Tập đoàn Unilever vừa công bố cam kết giảm thiểu lượng rác thải nhựa và hỗ trợ thúc đẩy "nền kinh tế tuần hoàn" cho bao bì nhựa.
Chiến dịch 'Phủ xanh Việt Nam' gây quỹ trồng hơn 30.000 cây xanh
Với hơn 30.000 cây xanh được trồng, BTC mong muốn qua thành tích này, cộng đồng sẽ ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường sống cho bản thân, cho thế hệ tương lai.
Những điểm độc đáo tại trung tâm thương mại Gigamall
Con đường lá phong đỏ, dàn đèn LED chuyển màu, tổ hợp giải trí công nghệ thực tế ảo 9D, 7D hologram… là những trải nghiệm độc đáo tại trung tâm thương mại Gigamall.
Chủ hãng kem Merino và Celano thu về hơn 4 tỷ đồng mỗi ngày
Lũy kế 9 tháng, Kido Foods báo lãi trước thuế 180 tỷ đồng, tăng hơn 3 lần so với cùng kỳ 2018, vượt chỉ tiêu lợi nhuận của cả năm trước 3 tháng.
Rửa tay thường xuyên giúp 30 triệu người Việt tránh bệnh truyền nhiễm
Bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, nhưng 30 triệu người Việt Nam đã biết cách phòng chống, chỉ nhờ một thói quen đơn giản là rửa tay với xà phòng.
'10 năm làm bếp, tôi nghe không ít lời phàn nàn từ thực khách'
Đây là chia sẻ của đầu bếp Nguyễn Văn Tuyền - quán quân cuộc thi “Món ngon quán Việt” sau khi vượt qua hành trình dài để giành ngôi vương.
Lý do Hà Lan trở thành điểm đến hấp dẫn du học sinh
Hà Lan đứng thứ 3 thế giới về chất lượng giáo dục, với 13 trường đại học nghiên cứu thuộc top 150 đại học hàng đầu thế giới. Đây là lý do du học Hà Lan ngày càng trở nên hấp dẫn.
Các thương hiệu lớn nhất thế giới hạn chế rác thải như thế nào?
Những thương hiệu hàng đầu như Nestlé và Unilever đang hợp tác với dịch vụ Loop để khách hàng mua đồ gia dụng trong các thùng chứa có thể tái sử dụng và trả lại khi dùng xong.
Cơn khát dầu cọ của thế giới đã gây ra những đám cháy tại Indonesia
Hoạt động tàn phá rừng quá độ để làm đồn điền dầu cọ ở Indonesia đang gây ra nhiều tác động tiêu cực, bao gồm hàng loạt vụ cháy rừng thải khí độc lan sang các nước Đông Nam Á.
RMIT hợp tác Mindshare nâng cao trải nghiệm cho SV ngành sáng tạo
Khoa truyền thông và thiết kế (ĐH RMIT) và Mindshare Việt Nam vừa hợp tác nhằm nâng cao năng lực học tập và trải nghiệm cho sinh viên ngành sáng tạo trong quá trình học tại RMIT.
Chef Tuấn Hải, Christine Hà chọn bánh trung thu nào cho mùa trăng?
Là những đầu bếp nổi tiếng trong giới ẩm thực, mới đây, cả Chef Tuấn Hải và Christine Hà đã cùng chia sẻ những dòng cảm xúc giống nhau cho một loại bánh trung thu.
Diện đồ vài tỷ đồng, Trấn Thành vẫn thức đêm canh giờ ‘săn sale’
Trấn Thành không chỉ nổi tiếng với phát ngôn và hành động hài hước, mà còn được biết đến với biệt danh “thánh mua sắm” cùng bộ sưu tập trang phục, phụ kiện lên đến vài tỷ đồng.
'Nghèo thì khó sống xanh' - dân Philippines ngập trong bao bì nhựa
Cuộc sống nghèo khó góp phần khiến người dân Philippines phải mua túi nhựa, trong khi các tập đoàn đa quốc gia như Nestle, Unilever và P&G tiếp tục cung cấp bao bì kiểu này.
Giá đất ở khu công nghiệp Việt Nam tăng vì nhà đầu tư Trung Quốc
Giá đất trung bình ở thị trường khu công nghiệp phía Nam xấp xỉ 95 USD/m2 cho một chu kỳ thuê, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước.
Ông chủ hãng kem Merino lãi hơn 650 triệu đồng mỗi ngày
Số lãi mà ông chủ hãng kem này thu về đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước nhờ tập trung vào sản phẩm cao cấp với biên lợi nhuận gộp cao hơn.
Trị các ‘ngôi sao mạng xã hội’ gian dối, lừa đảo như thế nào?
Sự gian dối và lừa đảo đang là một vấn đề nghiêm trọng trong ngành công nghiệp tiếp thị sử dụng các “ngôi sao mạng xã hội”. Phải đối phó với tình trạng này như thế nào?
Hoàng Lê Giang và sự dối trá trong ngành công nghiệp tiếp thị KOL
Vụ phượt thủ Hoàng Lê Giang bị phát hiện lừa dối chỉ là một trường hợp cho thấy sự phổ biến của những giá trị ảo trong ngành công nghiệp tiếp thị sử dụng các ngôi sao mạng xã hội.