Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

684 kết quả phù hợp

unilever

Quang cao phan cam tao ten tuoi thuong hieu? hinh anh

Quảng cáo phản cảm tạo tên tuổi thương hiệu?

0

Quảng cáo dựa trên thông điệp gây phản cảm sẽ dễ tạo được dư luận hơn các biện pháp thông thường mà có khi còn tốn ít chi phí hơn, nhưng hiệu quả mà nó có thể mang lại là không hề nhỏ.

Thach thuc cho nguoi thap sang Nutifood hinh anh

Thách thức cho người thắp sáng Nutifood

0

Chỉ một năm mất tập trung, Nutifood đã đánh mất tất cả những thành quả kinh doanh trước đó và vuột mất cơ hội tăng trưởng nhảy vọt trong những năm tiếp theo.

Dau goi 10.000 dong o cho nho Ha Noi la hang that hinh anh

Dầu gội 10.000 đồng ở chợ nhỏ Hà Nội là hàng thật

0

Unilever Việt Nam khẳng định, các sản phẩm Sunsilk, Dove, OMO và Comfort có trọng lượng nhỏ đang được bán trên thị trường với giá “siêu rẻ” là hàng thật, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất...

Young Marketers - san choi marketing chuyen nghiep hinh anh

Young Marketers - sân chơi marketing chuyên nghiệp

0

Tiếp nối thành công của mùa thứ nhất, Young Marketers mùa thứ 2 do Redder Advertising phối hợp cùng BrandsVietnamchính thức khởi động với những hứa hẹn cho một mùa thi gay cấn.

Kinh te kho khan, P&G chuyen huong lam bot giat gia re hinh anh

Kinh tế khó khăn, P&G chuyển hướng làm bột giặt giá rẻ

0

Tăng trưởng tại các thị trường đang chậm lại kéo theo đà “lao dốc” lợi nhuận, P&G dự kiến ra mắt dòng sản phẩm bột giặt Tide mới giá rẻ hơn vào đầu năm tới, nhằm thu hút những khách hàng đang phải...

Dau truong bot giat: Ariel - Omo an mieng tra mieng hinh anh

Đấu trường bột giặt: Ariel - Omo ăn miếng trả miếng

0

Dù chiếm đến 88% thị phần, nhưng hai đối thủ lớn nhất trong thị trường bột giặt là Unilever và P&G vẫn liên tục "tung chiêu"... Năm 2012, dù kinh tế khủng hoảng, sức mua của nhiều mặt hàng tiêu...

Marketing ke chuyen danh bai quang cao don thuan hinh anh

Marketing kể chuyện đánh bại quảng cáo đơn thuần

0

Những câu chuyện giàu cảm xúc, lôi cuốn khán giả sẽ phát huy hiệu quả gấp nhiều lần nếu được lan truyền đến đúng người quan tâm. Đây là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí được nhiều doanh...

Bo viec cu, nhieu sep lon ngoi ghe trai nganh hinh anh

Bỏ việc cũ, nhiều sếp lớn ngồi ghế trái ngành

0

Hàng loạt nhân sự cấp cao với kinh nghiệm lâu năm đang có xu hướng chuyển qua làm cho doanh nghiệp trái ngành. Có thể nói, thị trường tuyển dụng nhân sự nửa đầu năm 2013 có những biến động lạ chưa...

Nong ham hap thi truong kem hinh anh

Nóng hầm hập thị trường kem

0

Thị trường kem tưởng mát lạnh lại đang trở nên vô cùng nóng với sự cạnh tranh quyết liệt của các hãng kem trong và ngoài nước.

Clear My Kool Vietnam - sang kien danh cho gioi tre Viet hinh anh

Clear My Kool Vietnam - sáng kiến dành cho giới trẻ Việt

0

Tại buổi họp báo ngày 4/7, nhãn hàng Clear (Unilever) đã công bố sáng kiến "Clear My Cool Vietnam", dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam dành riêng cho giới trẻ đam mê khám phá.

Cuoc chien cua nuoc rua chen My Hao  hinh anh

Cuộc chiến của nước rửa chén Mỹ Hảo 

0

Không có những chiến dịch quảng cáo “dội bom” hay thay đổi mẫu mã thường xuyên, Mỹ Hảo chỉ có sự quyết tâm mãnh liệt của thuyền trưởng Lương Vạn Vinh.

10 thuong hieu pho bien nhat Viet Nam hinh anh

10 thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam

0

Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.

Xem thêm