Quảng cáo phản cảm tạo tên tuổi thương hiệu?
Quảng cáo dựa trên thông điệp gây phản cảm sẽ dễ tạo được dư luận hơn các biện pháp thông thường mà có khi còn tốn ít chi phí hơn, nhưng hiệu quả mà nó có thể mang lại là không hề nhỏ.
684 kết quả phù hợp
Quảng cáo dựa trên thông điệp gây phản cảm sẽ dễ tạo được dư luận hơn các biện pháp thông thường mà có khi còn tốn ít chi phí hơn, nhưng hiệu quả mà nó có thể mang lại là không hề nhỏ.
Chỉ một năm mất tập trung, Nutifood đã đánh mất tất cả những thành quả kinh doanh trước đó và vuột mất cơ hội tăng trưởng nhảy vọt trong những năm tiếp theo.
Danh sách này không thể thiếu những cái tên như Facebook, Google hay Apple.
Unilever Việt Nam khẳng định, các sản phẩm Sunsilk, Dove, OMO và Comfort có trọng lượng nhỏ đang được bán trên thị trường với giá “siêu rẻ” là hàng thật, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất...
Tiếp nối thành công của mùa thứ nhất, Young Marketers mùa thứ 2 do Redder Advertising phối hợp cùng BrandsVietnamchính thức khởi động với những hứa hẹn cho một mùa thi gay cấn.
Với phong cách âm nhạc đa màu sắc, chuyên nghiệp, Quang Anh thực sự là ứng cử viên nặng kí cho vị trí quán quân "The Voice Kids" năm nay.
Tăng trưởng tại các thị trường đang chậm lại kéo theo đà “lao dốc” lợi nhuận, P&G dự kiến ra mắt dòng sản phẩm bột giặt Tide mới giá rẻ hơn vào đầu năm tới, nhằm thu hút những khách hàng đang phải...
Dù chiếm đến 88% thị phần, nhưng hai đối thủ lớn nhất trong thị trường bột giặt là Unilever và P&G vẫn liên tục "tung chiêu"... Năm 2012, dù kinh tế khủng hoảng, sức mua của nhiều mặt hàng tiêu...
Những câu chuyện giàu cảm xúc, lôi cuốn khán giả sẽ phát huy hiệu quả gấp nhiều lần nếu được lan truyền đến đúng người quan tâm. Đây là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí được nhiều doanh...
Hàng loạt nhân sự cấp cao với kinh nghiệm lâu năm đang có xu hướng chuyển qua làm cho doanh nghiệp trái ngành. Có thể nói, thị trường tuyển dụng nhân sự nửa đầu năm 2013 có những biến động lạ chưa...
Khá nhiều doanh nghiệp khổng lồ có khởi phát từ những người bạn thân lập nên. Trang CNBC giới thiệu danh sách 10 doanh nghiệp hàng đầu thế giới có những người đồng sáng lập là bạn thân của nhau,...
Thị trường kem tưởng mát lạnh lại đang trở nên vô cùng nóng với sự cạnh tranh quyết liệt của các hãng kem trong và ngoài nước.
Mới đây, tin đồn Mỹ Hảo bán hết cổ phần cho một tập đoàn gây xôn xao trong giới kinh doanh.
Trang Stocklogos đã phát hiện những bí mật bên trong logo của các doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới như: IBM, Ulilever, Northwest, Continental...
Marico - một đại gia trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm Ấn Độ đã mua lại 85% cổ phần công ty sở hữu thương hiệu "Đàn ông đích thực".
Tại buổi họp báo ngày 4/7, nhãn hàng Clear (Unilever) đã công bố sáng kiến "Clear My Cool Vietnam", dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam dành riêng cho giới trẻ đam mê khám phá.
Không có những chiến dịch quảng cáo “dội bom” hay thay đổi mẫu mã thường xuyên, Mỹ Hảo chỉ có sự quyết tâm mãnh liệt của thuyền trưởng Lương Vạn Vinh.
Đang một mình một thế giới, đậu phộng Tân Tân bỗng dưng biến mất chỉ vì trót đầu tư vào bất động sản.
Tốt nghiệp MBA, Trương Minh Thắng ở lại Mỹ để khởi nghiệp với dịch vụ chăm sóc thú cưng, chứ không tiếp tục công việc tại tập đoàn Colgate-Palmolive.
Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.