Unilever, TIA và SASCO phòng dịch cho hành khách trước chuyến bay
Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn cho hành khách, Lifebuoy cùng TIA và SASCO đã ký kết hợp tác, tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay.
211 kết quả phù hợp
Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn cho hành khách, Lifebuoy cùng TIA và SASCO đã ký kết hợp tác, tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay.
Bộ tranh cổ tích thời hiện đại với nét vẽ đáng yêu, không chỉ làm mới những câu chuyện thần tiên quen thuộc, mà còn lan tỏa thông điệp ý nghĩa, nhắc nhở mọi người bảo vệ sức khỏe.
Đầu tháng 9, Unilever tuyên bố sẽ đầu tư 1 tỷ euro cho chương trình “Tương lai xanh”, nhằm loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh vào năm 2030.
Tóc Tiên, nhà Xoài, nhà Cam... khiến fan thích thú khi trổ tài thiết kế bao bì cho những sản phẩm quen thuộc mà hầu như nhà ai cũng có.
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.
Với 8X và 9X đời đầu, có những video quảng cáo đã in sâu vào tâm trí, trở thành một phần thân thương của tuổi thơ.
Coca-Cola Việt Nam đang thay đổi kế hoạch quảng cáo theo quyết định từ công ty mẹ, trong khi Unilever Việt Nam chưa có động thái mới.
Kể từ ca mắc Covid-19 đầu tiên công bố ngày 23/1, Việt Nam trải qua 3 giai đoạn chống dịch phức tạp với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng và ủng hộ của nhiều nguồn lực.
Khi dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát, việc ủng hộ, tiếp sức cho các chiến sĩ tuyến đầu góp phần giúp công cuộc chống dịch nhanh chóng thành công.
Qua những ngày chiến đấu với đại dịch Covid-19, có thể thấy càng khó khăn, toàn dân càng đồng lòng trong mục tiêu “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.
Kinh doanh gặp khó vì Covid-19 khiến nhiều công ty buộc phải cắt giảm nhân sự, nhưng cũng không ít doanh nghiệp vẫn đảm bảo chính sách đãi ngộ cho nhân viên.
SCG tiếp tục trở thành một trong những đơn vị tiên phong khởi xướng ký kết Hợp tác công tư xây dựng kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa tại Việt Nam.
Sau 7 tháng triển khai nâng cấp, Unilever Việt Nam đã chính thức khánh thành trụ sở tại quận 7, TP.HCM ngay trước thềm xuân Canh Tý 2020.
Bà Hải Vân sẽ phụ trách hoạch định chiến lược phát triển cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của Grab Việt Nam từ đầu tháng 2.
Nhiều năm nay, Unilever đặt phát triển bền vững là trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh của mình, gặt hái được nhiều thành công từ chiến lược này.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vai trò CEO của Grab tại Việt Nam từ ngày 1/2 thay ông Jerrry Lim, người sẽ trở lại Singapore để đảm nhiệm một vị trí điều hành khác của Grab.
Với các phối cảnh mùa xuân độc đáo, hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020 với chủ đề “Rước lộc đồng hoa” hứa hẹn là điểm thưởng ngoạn đặc sắc.
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
Được triển khai gần 10 năm qua, mô hình “Làng hoàn hảo” đã và đang thay đổi bộ mặt của hơn 1.500 làng, xã ở các khu vực nông thôn trên cả nước.
Với hơn 30.000 cây xanh được trồng, BTC mong muốn qua thành tích này, cộng đồng sẽ ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường sống cho bản thân, cho thế hệ tương lai.