'Cuộc đời mới' ý nghĩa của nhựa tái sinh
Để hạn chế lượng rác thải nhựa ra môi trường, nhiều công ty, tổ chức cho rằng cần duy trì thói quen phân loại và tái chế, từ đó kéo dài vòng đời sử dụng.
203 kết quả phù hợp
'Cuộc đời mới' ý nghĩa của nhựa tái sinh
Để hạn chế lượng rác thải nhựa ra môi trường, nhiều công ty, tổ chức cho rằng cần duy trì thói quen phân loại và tái chế, từ đó kéo dài vòng đời sử dụng.
Unilever Việt Nam tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững
Unilever Việt Nam vừa nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá.
Unilever Việt Nam thúc đẩy bình đẳng giới vì sự phát triển của DN
Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam, bình đẳng giới giữ vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế: Đừng chần chừ theo đuổi ước mơ
Mỗi phụ nữ một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều vượt lên trên giới hạn của bản thân để tự mình làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
‘Phụ nữ muốn làm kinh tế phải tự tin’
Nhờ chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế", từ một người khuyết tật, tôi dần tin tưởng vào bản thân hơn và hiểu được mình cần làm gì.
Được đánh thức tiềm năng, phụ nữ vượt giới hạn gian bếp nhỏ
Không còn khép mình với vai trò “tề gia nội trợ” như mọi người vẫn nghĩ, phụ nữ hiện đại đã nới rộng giới hạn, đi qua định kiến và quyết tâm hiện thực hóa đam mê, tự tin làm chủ.
Hơn 1.000 học sinh Vũng Tàu tham gia phân loại rác thải tại nguồn
Tập đoàn SCG phát động dự án thí điểm “Phân loại rác thải tại nguồn” ở trường Tiểu học Long Sơn 1 và Long Sơn 2 (Bà Rịa - Vũng Tàu), nhằm thay đổi nhận thức từ lứa tuổi mầm non.
100 năm vẻ đẹp phụ nữ Việt: Khai phá tiềm năng, vươn lên tự chủ
Dù ở bất kỳ thời điểm nào, phụ nữ dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi đam mê, khẳng định bản thân luôn là điều đúng đắn nhất.
Chiến dịch giữ nhà vệ sinh học đường sạch khuẩn nhận phản hồi tích cực
Cải thiện chất lượng nhà vệ sinh trường học không phải chuyện ngày một ngày hai, mà là hành trình cần sự quan tâm và ủng hộ tích cực từ cả phía nhà trường lẫn phụ huynh.
Phụ nữ chọn mạnh mẽ, khởi nghiệp để thay đổi cuộc sống
Nhãn hàng Sunlight (Unilever Việt Nam) đã đồng hành với Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tài trợ cho các đề tài trong cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp và trao giải cho 2 dự án xuất sắc.
Video - Phụ nữ chọn mạnh mẽ, khởi nghiệp để thay đổi cuộc sống
Hai dự án khởi nghiệp được nhãn hàng Sunlight (Unilever Việt Nam) đồng hành và tài trợ sẽ đem đến thêm nhiều cơ hội cho phụ nữ Việt.
Nhắn nhủ mẹ chăm sức khỏe, giữ 'sắc hồng' dịp 20/10
Vì cuộc sống không thể trọn vẹn nếu thiếu sức khỏe, mỗi người có thể gửi tặng mẹ “sắc hồng” yêu thương dịp 20/10 này như ước muốn đong đầy hạnh phúc và lan tỏa lạc quan.
Unilever, TIA và SASCO phòng dịch cho hành khách trước chuyến bay
Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn cho hành khách, Lifebuoy cùng TIA và SASCO đã ký kết hợp tác, tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay.
Học rửa tay đúng thời điểm qua bộ tranh cổ tích thời hiện đại
Bộ tranh cổ tích thời hiện đại với nét vẽ đáng yêu, không chỉ làm mới những câu chuyện thần tiên quen thuộc, mà còn lan tỏa thông điệp ý nghĩa, nhắc nhở mọi người bảo vệ sức khỏe.
Unilever đầu tư 1 tỷ euro để thay thế nhiên liệu hoá thạch
Đầu tháng 9, Unilever tuyên bố sẽ đầu tư 1 tỷ euro cho chương trình “Tương lai xanh”, nhằm loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh vào năm 2030.
Khi sao Việt làm thiết kế, ai hơn ai?
Tóc Tiên, nhà Xoài, nhà Cam... khiến fan thích thú khi trổ tài thiết kế bao bì cho những sản phẩm quen thuộc mà hầu như nhà ai cũng có.
Những điều thú vị về cuộc thi thiết kế dành riêng cho Gen Z
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.
Ký ức tuổi thơ 8X, 9X ùa về cùng những quảng cáo ý nghĩa này
Với 8X và 9X đời đầu, có những video quảng cáo đã in sâu vào tâm trí, trở thành một phần thân thương của tuổi thơ.
Coca-Cola, Unilever Việt Nam phản hồi sau quyết định tẩy chay Facebook
Coca-Cola Việt Nam đang thay đổi kế hoạch quảng cáo theo quyết định từ công ty mẹ, trong khi Unilever Việt Nam chưa có động thái mới.
Hơn 4 tháng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam
Kể từ ca mắc Covid-19 đầu tiên công bố ngày 23/1, Việt Nam trải qua 3 giai đoạn chống dịch phức tạp với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng và ủng hộ của nhiều nguồn lực.