Unilever tặng 500.000 sản phẩm cho tuyến đầu chống dịch
Trong tháng 5 và 6, Unilever Việt Nam đã tặng gần 500.000 sản phẩm với tổng giá trị gần 37 tỷ đồng cho gần 30 tỉnh thành, đồng thời tăng cường truyền thông 5K trên cả nước.
211 kết quả phù hợp
Trong tháng 5 và 6, Unilever Việt Nam đã tặng gần 500.000 sản phẩm với tổng giá trị gần 37 tỷ đồng cho gần 30 tỉnh thành, đồng thời tăng cường truyền thông 5K trên cả nước.
Tại Lễ tổng kết và trao giải chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" năm 2020, 60 ý tưởng khởi sự kinh doanh nổi bật đã được trao tài trợ 1 tỷ đồng.
Mong muốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, nhãn hàng Sunlight phối hợp với sáng kiến Women Will tiếp tục triển khai chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”.
Những bạn trẻ nhiệt huyết, sẵn sàng cho đi để nhận lại đã có sự nghiệp thành công và ý nghĩa qua chương trình UFLP tại “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019-2020”.
Ngày 27/1 tại văn phòng Unilever Việt Nam (quận 7, TP.HCM), hãng thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.
Chương trình do Unilever Việt Nam và Urenco phối hợp tổ chức không chỉ thu gom và xử lý, “tái sinh” rác thải nhựa, mà còn tạo thói quen phân loại rác cho người dân thủ đô.
Không chỉ tham gia diễn xuất trong MV “Này này, phân loại rác đi nào”, gia đình Trang Lou, MC Trang Mù Tạt còn nhiệt tình kêu gọi dân mạng tập thói quen phân loại rác.
Gia đình bé Xoài và nhiều nghệ sĩ khác góp mặt trong MV ca nhạc vui nhộn, lồng ghép kiến thức phân loại rác thải bổ ích.
Để hạn chế lượng rác thải nhựa ra môi trường, nhiều công ty, tổ chức cho rằng cần duy trì thói quen phân loại và tái chế, từ đó kéo dài vòng đời sử dụng.
Unilever Việt Nam vừa nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá.
Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam, bình đẳng giới giữ vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Mỗi phụ nữ một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều vượt lên trên giới hạn của bản thân để tự mình làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nhờ chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế", từ một người khuyết tật, tôi dần tin tưởng vào bản thân hơn và hiểu được mình cần làm gì.
Không còn khép mình với vai trò “tề gia nội trợ” như mọi người vẫn nghĩ, phụ nữ hiện đại đã nới rộng giới hạn, đi qua định kiến và quyết tâm hiện thực hóa đam mê, tự tin làm chủ.
Tập đoàn SCG phát động dự án thí điểm “Phân loại rác thải tại nguồn” ở trường Tiểu học Long Sơn 1 và Long Sơn 2 (Bà Rịa - Vũng Tàu), nhằm thay đổi nhận thức từ lứa tuổi mầm non.
Dù ở bất kỳ thời điểm nào, phụ nữ dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi đam mê, khẳng định bản thân luôn là điều đúng đắn nhất.
Cải thiện chất lượng nhà vệ sinh trường học không phải chuyện ngày một ngày hai, mà là hành trình cần sự quan tâm và ủng hộ tích cực từ cả phía nhà trường lẫn phụ huynh.
Nhãn hàng Sunlight (Unilever Việt Nam) đã đồng hành với Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tài trợ cho các đề tài trong cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp và trao giải cho 2 dự án xuất sắc.
Hai dự án khởi nghiệp được nhãn hàng Sunlight (Unilever Việt Nam) đồng hành và tài trợ sẽ đem đến thêm nhiều cơ hội cho phụ nữ Việt.
Vì cuộc sống không thể trọn vẹn nếu thiếu sức khỏe, mỗi người có thể gửi tặng mẹ “sắc hồng” yêu thương dịp 20/10 này như ước muốn đong đầy hạnh phúc và lan tỏa lạc quan.