Kinh tế Nhật Bản hưởng lợi từ sự bùng nổ du lịch
Nhiều thương hiệu đang đầu tư mạnh mẽ để gia tăng hiện diện tại thị trường Nhật Bản, khi tiêu dùng của người dân trong nước lẫn du khách quốc tế đều tăng trưởng trở lại.
7 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu đang đầu tư mạnh mẽ để gia tăng hiện diện tại thị trường Nhật Bản, khi tiêu dùng của người dân trong nước lẫn du khách quốc tế đều tăng trưởng trở lại.
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Hoạt động kinh doanh của Fast Retailing vẫn khởi sắc bất chấp sự sụt giảm của thị trường Trung Quốc.
Trang Matomebu so sánh khung cảnh hỗn loạn tại Uniqlo Nhật Bản giống như một cuộc bạo loạn.
So với bảng xếp hạng người giàu thế giới được Forbes ghi nhận vào tháng 3, hiện tài sản của ông Tadashi Yanai đã tăng thêm 9,2 tỷ USD, cán mốc 28,9 tỷ USD.
Người đại diện của tập đoàn Inditex, công ty mẹ của Zara, Pull & Bear hay nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đã phủ nhận tin đồn Zara mở hai cửa hàng mới tại Hà Nội.
Không phải vô cớ mà Apple lựa chọn đúng ngày 11/11 để ra mắt iPad Pro.