Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Uniqlo Bra Top - chiếc áo ‘giải phóng cơ thể’ cho phái đẹp

Sở hữu thiết kế 2 trong 1 thông minh và độc đáo, áo Bra Top của thương hiệu Uniqlo đặt ra chuẩn mực mới về trang phục nâng đỡ dành cho nữ giới.

Uniqlo vốn được biết đến là thương hiệu gắn liền với các thiết kế tối giản nhưng đề cao chất lượng và tính bền vững của trang phục. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều trải qua quá trình cải tiến để trở nên thoải mái và tiện dụng hơn.

Video - Bra Top Uniqlo giải phóng cơ thể, nhẹ nhàng tôn dáng Không còn bó mình trong nhiều lớp trang phục bí bách, Bra Top “giải phóng” cơ thể phụ nữ theo cách riêng để họ luôn cảm thấy tự tin dù ở bất cứ nơi đâu.
Uniqlo anh 1Uniqlo anh 2

Hiện tượng toàn cầu mới của Uniqlo

Gần 20 năm trước, ý tưởng về một chiếc áo thun được tích hợp sẵn cúp ngực bên trong đã giúp Uniqlo thu hút sự chú ý của nữ giới. Theo thời gian, khi cuộc sống và nhu cầu của phái đẹp thay đổi, sự ra đời của những chiếc áo Bra Top tích hợp cúp ngực hiện đại, tinh gọn lại càng cần thiết hơn bao giờ hết.

Gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, áo Bra Top của Uniqlo liên tục nhận được “cơn mưa” lời khen từ các beauty blogger hay biên tập viên của những tạp chí thời trang lớn. Hơn cả thiết kế hay chất lượng, chiếc áo này dường như tạo ra làn sóng xu hướng mới về trang phục cho phụ nữ.

Không còn bó mình trong nhiều lớp trang phục bí bách, Bra Top “giải phóng” cơ thể phụ nữ theo cách riêng để họ luôn cảm thấy tự tin dù ở bất cứ nơi đâu.

Uniqlo anh 3

Sau mẫu túi bán nguyệt được báo chí quốc tế ca ngợi là "Birkin của thế hệ Millennial", Bra Top có lẽ là “hiện tượng” toàn cầu mới của thương hiệu Uniqlo. Đầu năm 2024, hashtag #Uniqlobratop được ghi nhận đạt 27 triệu lượt xem trên TikTok và nhận nhiều đánh giá tích cực từ loạt biên tập viên thời trang uy tín. Tờ The Times của Anh đã dành riêng một bài viết khen ngợi dành cho Bra Top. Theo Hannah Skelly, tác giả của bài viết, Bra Top là "bom tấn" của Uniqlo trong mùa hè (năm nay). Dù bạn là cô nàng Gen Z cá tính hay quý cô thanh lịch, Bra Top luôn là item "must-have" trong tủ đồ của mọi cô gái.

“Với thương hiệu, Bra Top hơn cả một sản phẩm, đó là niềm tự hào, là món quà thiết yếu chúng tôi muốn dành cho mọi cô gái - với mọi vóc dáng và đặc trưng cơ thể khác nhau. Áo Bra Top tích hợp sẵn lớp đệm ngực mềm mại bên trong giúp nâng đỡ và tôn dáng. Thiết kế chân áo dạng lưới đàn hồi, kết hợp cùng các chất liệu co giãn và thoáng mát là ưu điểm lớn”, đại diện truyền thông Uniqlo Việt Nam cho biết.

Uniqlo anh 4
Uniqlo anh 5Uniqlo anh 6

3 điểm độc đáo của Bra Top

Áo có thiết kế 2 trong 1 độc đáo với lớp lót đệm ngực được tích hợp vào mặt trong của trang phục, có thể mặc như lớp áo trong hoặc một chiếc áo thông thường. Phần đệm ngực được cải tiến và tinh chỉnh đến từng milimets để tạo ra các sản phẩm phù hợp với mọi vóc dáng.

Các sản phẩm Bra Top hiện bán tại cửa hàng Uniqlo Việt Nam đều được nghiên cứu để phù hợp với vóc dáng của phụ nữ châu Á.

Ngoài ra, áo còn có chân áo dạng lưới đàn hồi, được may xung quanh phần đệm ngực, hỗ trợ nâng đỡ 360 độ mà không tạo cảm giác gò bó khi mặc.

Uniqlo anh 9Uniqlo anh 10

Một chiếc áo "cân" nhiều phong cách

Không chỉ sở hữu thiết kế tôn dáng, Bra Top còn là món đồ “nhỏ mà có võ” giúp người mặc dễ dàng chuyển đổi giữa các bối cảnh hàng ngày, từ công việc, gặp gỡ bạn bè, tập luyện thể thao, đến những giây phút riêng tư, thư giãn; từ phong cách thanh lịch, duyên dáng cho đến cá tính, phóng khoáng.

Chọn theo đuổi phong cách thanh lịch, Hà Trúc lựa chọn áo Bra hai dây với công nghệ AIRism, kết hợp cùng áo khoác ngoài để tạo nên outfit vừa hiện đại vừa nữ tính. Đây cũng là dòng sản phẩm được xem là niềm tự hào của thương hiệu với chất vải AIRism gồm các sợi vải mềm mịn, siêu mảnh chỉ có độ dày bằng 1/12 sợi tóc người. Không chỉ vậy, vải AIRism còn có khả năng thấm hút và phân tán mồ hôi nhanh cùng cảm giác mát mượt khi chạm vào làn da. Thiết kế linh hoạt cùng công nghệ vải đã làm tăng tính ứng dụng và bền vững của sản phẩm. Đây cũng là một trong những chiếc áo được yêu thích nhất thuộc dòng Bra Top của Uniqlo tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Áo Bra hai dây với công nghệ AIRism là lựa chọn phù hợp với các hoạt động vận động, thể thao hàng ngày của MC Kim Tuyến (TP.HCM). Trong khi đó, cùng mẫu áo Bra Top được hội chị em “săn đón”, Khoa Thy - hiện là Giám đốc truyền thông (TP.HCM) - lại diện cùng blazer để cân bằng giữa tính cách trẻ trung, năng động với môi trường công việc cần sự chỉn chu, thanh lịch.

Cùng theo đuổi phong cách trẻ trung và hiện làm việc trong các lĩnh vực khác nhau, cả 3 cô nàng Ellen Gia (kinh doanh), Vân Anh (diễn viên tự do) và Khánh Linh (nhân viên văn phòng), đều lựa chọn các thiết kế Bra Top để luôn thoải mái, tự tin.

Nếu Ellen Gia chọn phối áo Bra lửng không tay với sơ mi trắng và quần short khỏe khoắn trong các buổi gặp gỡ bên ngoài, thì với cùng công thức, Vân Anh lại khoe trọn sự tươi trẻ qua set đồ phối cùng áo Bra quây dáng ngắn với chất liệu AIRism Cotton. Outfit đến công sở mỗi ngày như được “F5” với sự lựa chọn thanh lịch của Khánh Linh, mix áo Bra hai dây dáng ngắn không đường may cùng sơ mi, chân váy hoa.

Với các lựa chọn Bra Top từ Uniqlo, các cô nàng hiện đại có thể tự tin “giải phóng cơ thể, nhẹ nhàng tôn dáng”, làm mới phong cách của mình với các bản phối từ nhà đến công sở.

Minh Nghiên

Bạn có thể quan tâm