Thương hiệu thời trang Nhật Bản - Uniqlo sẽ ra mắt BST Thu Đông hợp tác cùng NTK Hana Tajima vào 7/8 với chủ đề “Khoác lên mình câu chuyện của riêng bạn” (Wearing our own personal stories). Theo đại diện Uniqlo, BST LifeWear mới nhất này mang đến dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ, chạm đến những xúc cảm sâu thẳm bên trong người mặc, giúp họ bộc lộ bản sắc riêng.
NTK Hana Tajima. |
Nhà thiết kế Hana Tajima chia sẻ về BST: “Phụ nữ chúng ta không ngừng thích nghi để thay đổi. Tôi muốn trang phục luôn là một phần của chính tôi. Các chi tiết trên trang phục có thể tự do điều chỉnh, dễ dàng biến hóa từ kiểu này sang kiểu khác. Phom dáng được chú trọng hơn các chi tiết trang trí, đảm bảo giữ được sự thoải mái”.
BST hướng đến sự đơn giản và thanh lịch. |
Theo đó, Hana Tajima muốn những trang phục lần này định nghĩa lại thế nào là sự nữ tính. Mỗi câu chuyện của người mặc sẽ trở thành chất liệu để khoác lên mình. Kết hợp nét thanh lịch tinh tế và sự thoải mái, nhà thiết kế thời trang sinh ra tại Anh kỳ vọng thay đổi gu thời trang của phụ nữ trẻ trên toàn thế giới với các thiết kế đương đại, tiện dụng và linh hoạt.
Những trang phục từ BST Thu Đông của Uniqlo thể hiện bản sắc cá nhân. |
Thông điệp “Khoác lên mình câu chuyện của riêng bạn“kết tinh từ ý tưởng của Hana, rằng quần áo nên thể hiện bản sắc của mỗi cá nhân, mang lại cho người mặc cảm giác thư thái và tự tin. Mỗi mẫu trang phục giúp phụ nữ toát lên sự độc lập thông qua phom dáng và từng đường nét. Dòng trang phục còn được thiết kế hướng đến sự linh hoạt, phù hợp với những đổi thay về tâm trạng và hình thể của người mặc.
Các mẫu in hình hoa lá được vẽ tay bởi nhà thiết kế Hana, gợi lên sức sống sinh động của thiên nhiên. Áo sơ mi và quần sở hữu gam màu tối trung tính, mang đến năng lượng của sự nữ tính, thời trang. Bên cạnh đó, BST Thu Đông của Uniqlo năm nay thể hiện góc nhìn đa dạng về văn hóa. Những mẫu trang phục thoải mái, thanh lịch cho mọi cô gái, không phụ thuộc vào tuổi tác, chủng tộc, văn hóa hay tín ngưỡng.
Trang phục của Uniqlo hướng đến mọi cô gái, không phân biệt tuổi tác, chủng tộc. |
BST là một trong những dòng sản phẩm đại diện cho triết lý Lifewear của Uniqlo. Trang phục Lifewear khởi nguồn từ những giá trị của Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao; được thiết kế bắt kịp những xu thế của thời đại kết hợp cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng.
Phái đẹp dễ dàng tìm được item phù hợp từ BST mới của Uniqlo. |
LifeWear được tạo nên bởi sự nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Dòng trang phục này luôn được cải tiến với những chi tiết đơn giản nhưng tinh tế, chất liệu vải cao cấp, kiểu dáng phù hợp cho mọi người và mức giá phải chăng.
BST Thu Đông Uniqlo x Hana Tajima ra mắt vào thứ sáu, ngày 7/8 tại Uniqlo Đồng Khởi (TP.HCM) và Uniqlo Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội). Độc giả tham khảo thông tin về BST tại đây.
Uniqlo là một thương hiệu của Fast Retailing - một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo. Uniqlo nằm trong 6 thương hiệu chính của tập đoàn, bên cạnh GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.
Bình luận