Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Uniqlo tạo dấu ấn với loạt trải nghiệm độc đáo mùa Tết

Tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam, Tết này, Uniqlo mang đến nhiều trải nghiệm mới như Uniqlo Flower, BST họa tiết UTme!, ưu đãi cho sản phẩm LifeWear…

Chia sẻ về loạt trải nghiệm cho khách hàng dịp Tết này, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi hy vọng loạt trải nghiệm này sẽ mang đến cho mọi người một mùa Tết giản đơn nhưng tinh tế và ý nghĩa, từ đó chào đón những khởi đầu mới. Trong năm tới, chúng tôi cam kết tiếp tục phát triển để không ngừng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển, cũng như tương lai của Việt Nam”.

Uniqlo anh 1

Cửa hàng hoa Uniqlo

Từ 21/1 đến 31/1, Uniqlo thử nghiệm mô hình Uniqlo Flower tại cửa hàng ở Đồng Khởi. Đây là lần đầu tiên thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu từ Nhật Bản giới thiệu mô hình này tại Việt Nam cũng như tại khu vực Đông Nam Á.

Uniqlo anh 2

Uniqlo Flower có đa dạng chủng loài hoa tươi với giá cả hợp lý, có những loại dành riêng cho dịp Tết như anh đào, đào đỏ, tuyết mai…

Không chỉ điểm tô sắc màu cho không gian mua sắm, gia tăng trải nghiệm, Uniqlo Flower còn là cầu nối hỗ trợ nông dân trên cả nước sau dịch bệnh, góp phần hồi phục ngành nông nghiệp trồng hoa tại Việt Nam.

Uniqlo anh 3

BST họa tiết Tết của UTme!

UTme! là trải nghiệm độc đáo cho phép người mặc tự thiết kế áo thun, túi tote theo phong cách riêng của mình. Uniqlo tiếp tục kết hợp cùng các nghệ sĩ tại Vườn Illustration ra mắt BST UTme! với họa tiết chú hổ đặc trưng của xuân Nhâm Dần, lấy cảm hứng từ văn hóa và cuộc sống đời thường của người Việt trong dịp Tết.

Uniqlo anh 4

Những nét vẽ đơn giản, độc đáo mà không kém phần tinh tế của bộ họa tiết UTme! thu hút nhiều bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Áo và túi được in, hấp nhiệt tại chỗ với màu sắc tươi mới, bền màu, diện đẹp trong nhiều dịp khác nhau.

Uniqlo anh 5

Loạt sản phẩm LifeWear mới

Dịp cuối năm, Uniqlo cũng giới thiệu loạt sản phẩm LifeWear dành riêng cho mùa xuân như BST Mickey Stands UT với họa tiết gắn liền nhân vật chú chuột Mickey. BST Uniqlo U xuân - hè 2022 được sáng tạo bởi giám đốc nghệ thuật Christophe Lemaire và đội ngũ Uniqlo R&D tại Paris.

Uniqlo anh 6

Các sản phẩm LifeWear mới nhất vẫn là những thiết kế thoải mái, đơn giản nhưng đa năng, dễ ứng dụng trong nhiều dịp, do đó giúp chị em tiết kiệm ngân sách mua sắm đáng kể dịp Tết này.

Uniqlo anh 7

Đợt ưu đãi lớn nhất năm cho sản phẩm LifeWear

Tết Nguyên đán năm nay, Uniqlo giới thiệu hàng trăm sản phẩm LifeWear đa năng và được yêu thích với mức giá hấp dẫn như quần Smart Pants, áo sơ mi vải Rayon, áo thun Polo tay ngắn vải Pique, áo thun tay ngắn cổ tròn Uniqlo U, áo khoác Parka Blocktech…

Uniqlo anh 8

Bốc thăm may mắn với tổng giá trị 200 triệu đồng


Song song các ưu đãi mua sắm dịp cuối năm, thương hiệu tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng đến 200 triệu đồng. Từ 19/1 đến 13/2, với mỗi hóa đơn từ 1,5 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận một phiếu rút thăm may mắn.

Cơ cấu giải thưởng gồm 3 giải nhất, mỗi giải một xe Honda Winner X phiên bản đặc biệt; 6 giải nhì, mỗi giải một máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm Instax Square SQ20; 9 giải ba, mỗi giải một voucher du lịch Traveloka trị giá 2 triệu đồng.

Uniqlo anh 9

Dịch vụ “Click and Collect”

Bên cạnh mua sắm trực tiếp, khách hàng có thể trải nghiệm cửa hàng trực tuyến tại uniqlo.com với dịch vụ “Click and Collect” - xu hướng trong lĩnh vực thương mại điện tử trên toàn cầu.

Dịch vụ này cho phép đặt hàng trực tuyến bất cứ lúc nào và nhận đơn hàng tại cửa hàng Uniqlo gần nhất suốt dịp Tết. Từ 7/1 đến 31/1, khách hàng còn được nhận hộp quà miễn phí cho mỗi đơn hàng khi sử dụng dịch vụ này.

Giang Ngân Nhi - Phương Lâm

Bình luận

Bạn có thể quan tâm