Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uniqlo x Hana Tajima ra mắt BST truyền tải 'vẻ đẹp của sự linh hoạt'

Chủ đề chính của BST “Biến đổi cùng cơ thể” mang đậm triết lý LifeWear của Uniqlo, khi trang phục có thể điều chỉnh theo từng dáng người và sự thay đổi của cơ thể.

Trang phục là sự kết hợp giữa ba yếu tố: Thoải mái, tinh tế và thanh lịch. Đây là điểm tương đồng giữa Hana Tajima và Uniqlo.

BST Xuan He anh 1

BST xuân hè của Uniqlo và Hana Tajima mang đậm tính đa dạng văn hóa.

Thời trang phản ánh tính cách và là cách thể hiện bản thân rõ nét, điều này đúng cho mọi lứa tuổi. Từ ngày bé, Hana Tajima - NTK người Anh gốc Nhật Bản đã hào hứng với việc tự “mix & match” với tủ quần áo của mẹ. Với NTK, phối đồ là trò chơi thú vị cho mọi lứa tuổi, khi mỗi người được trao quyền lựa chọn và tự tìm ra phong cách phù hợp với bản thân.

Kết hợp sự thanh lịch, tinh tế và thoải mái, Hana thực hiện sứ mệnh thay đổi cách phụ nữ không phân biệt tuổi tác, sắc tộc hay tín ngưỡng, bày tỏ tình yêu bản thân qua trang phục mỗi ngày. BST xuân hè kết hợp giữa Uniqlo và Hana Tajima là minh chứng cho vẻ đẹp từ sự đa dạng văn hóa.

Những sắc màu pastel lấy cảm hứng từ thiên nhiên được thể hiện qua các tác phẩm thời trang của Hana: Từ áo khoác bằng vải sheer gợi cảm đến chiếc váy suông trẻ trung, chiếc quần mềm mại mang lại sức hút cho người mặc. Sáng tạo nhất là các mẫu áo blouse, váy dài, áo khoác và quần có thể kết hợp chéo với trang phục khác tạo nên nhiều phong cách đa dạng.

BST Xuan He anh 2

Những nút thắt trên trang phục giúp người mặc tùy chỉnh linh hoạt theo form dáng.

Không chỉ chú trọng đến trang phục chính, loạt phụ kiện của BST cũng được chăm chút nhằm đề cao sự linh hoạt. Chiếc thắt lưng được Hana Tajima thiết kế có nhiều nút giúp người mặc dễ điều chỉnh. Với sáng tạo này, dải thắt lưng không chỉ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, mà còn tạo nên sự vừa vặn với từng người mặc.

Bằng cách kết hợp giữa chất liệu và kiểu dáng, những trang phục dáng suông qua bàn tay của Hana Tajima không mất đi sự nữ tính và mềm mại. NTK sử dụng nhiều chất liệu có khả năng co giãn tự nhiên, kết hợp một số chi tiết vải nhún để biến chiếc váy suông trở nên lãng mạn, bay bổng, tinh khôi như hoa cỏ mùa hè.

BST Xuan He anh 3

Những chiếc váy suông được Hana thiết kế lãng mạn, bay bổng.

Hana Tajima cho rằng trang phục nên thích nghi và đáp ứng sự thay đổi của cơ thể. Phụ nữ nên được thoải mái, tự do khi diện các trang phục phù hợp với tâm trạng mỗi ngày. Theo NTK, việc trang phục thay đổi linh hoạt cùng cơ thể mang lại cho chúng ta nguồn sức mạnh tiềm tàng. Và ý tưởng đó cũng được cô thổi hồn vào BST mới, pha trộn cùng chất liệu của Uniqlo.

BST Xuan He anh 4

Nhà thiết kế Hana Tajima cho rằng phụ nữ nên được thoải mái với trang phục mình mặc.

Sự đa dạng và phổ biến là yếu tố được coi trọng trong giới thời trang, thể hiện qua chất liệu, màu sắc, thiết kế... Đây cũng là tinh thần của triết lý LifeWear - kim chỉ nam cho định hướng phát triển sản phẩm mà Uniqlo luôn hướng tới.

Nhờ sự đa dạng trong chất liệu và tỉ mỉ trong từng đường may, các thiết kế đơn sắc của Hana Tajima có chất lượng cao nhưng lại mang đặc trưng riêng theo từng cá thể, giúp người mặc cảm nhận sự thoải mái từ chất liệu và kiểu dáng ở cái chạm đầu tiên. Uniqlo cùng Hana thổi hồn cá tính trong từng sản phẩm và giúp người mặc có cơ hội được là chính mình.

BST Xuan He anh 5

Uniqlo cùng Hana thổi hồn cá tính trong từng sản phẩm.

Đây là BST dành cho tất cả phụ nữ khắp nơi trên thế giới, là cách NTK tôn vinh vẻ đẹp nội tại của chính người mặc. Hana Tajima chia sẻ: “Chủ ý của tôi là luôn để người mặc cảm thấy họ làm chủ trang phục của mình. Tôi muốn phụ nữ là chính mình trong những thiết kế này và được làm chủ trang phục, tự tay biến hóa chúng theo ý muốn”.

BST Uniqlo x Hana Tajima xuân hè phiên bản giới hạn được bán từ 9h30 ngày 5/6 trong dịp khai trương cửa hàng Uniqlo Vincom Landmark 81, diện tích khoảng 2.000 m2.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm