Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi Giáng sinh từ Noir Pháp

Nhanh tay chọn cho mình những phụ kiện giáng sinh đẹp nhất với phiếu giảm giá 20% từ thương hiệu Noir Pháp khi nhấn quan tâm Zalo Page của hãng.

20.000 khách hàng đầu tiên nhấn quan tâm Zalo Page chính thức của nhãn hàng Noir sẽ nhận ngay mã số giảm giá 20% từ thương hiệu Pháp này. Chương trình áp dụng cho các sản phẩm giày dép, túi xách nữ từ ngày 28/11 cho đến hết ngày 28/12/2013 tại các cửa hàng ở TP.HCM và Hà Nội: 17 Nguyễn Trãi TP.HCM, Big C Pandora, Big C Hoàng Văn Thụ, Vincom Royal, Vincom Long Biên, Hà Nội Square.

Quét QR code trên để truy cập nhanh Zalo Page Noir, chọn quan tâm và nhận ngay phiếu mua hàng hấp dẫn

Ngay sau khi nhấn nút quan tâm, người dùng sẽ nhận được tin nhắn từ chương trình thông báo tham gia thành công cùng mã số mua hàng ưu đãi. Các tín đồ thời trang chỉ cần đến các cửa hàng Noir trong phạm vi khuyến mãi, thông báo mã số phiếu mua hàng và chọn sản phẩm mình yêu thích.

Sau khi bấm quan tâm Zalo page Noir, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo tham gia thành công và mã số phiếu mua hàng

Noir - thương hiệu giày dép, giỏ xách đến từ Pháp và được sản xuất tại Malaysia, sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho quý cô sành điệu, yêu thời trang trong dịp Noel và đầu năm mới.

Với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, hiện đại, màu sắc sinh động, trang nhã không những tôn thêm nét đẹp duyên dáng, trẻ trung của người phụ nữ mà các bạn còn cảm thấy tự tin và thoái mái khi điệu cùng nhãn hiệu Noir.

Bộ sưu tập mùa đông 2013 vừa được ra mắt với rất nhiều sản phẩm giày boots, giày bít mới. Các quý cô năng động và tự tin sẽ dễ dàng chọn được cho mình một đôi giày đỏ phù hợp với không khí Giáng sinh khi sánh vai cùng bạn bè hay một phụ kiện thoải mái, năng động cho những ngày xuân.

Noir cũng có nhiều mẫu thiết kế trang nhã, phù hợp với quý cô văn phòng
Nhãn hàng luôn được các quý cô ưa chuộng nhờ kết hợp duyên dáng giữa thời trang phong cách châu Âu và nét riêng châu Á.

Cao that nhanh, gianh qua lon cung NGK Pushmax hinh anh

Cào thật nhanh, giành quà lớn cùng NGK Pushmax

0

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình "Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn" với trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho các khách hàng may mắn khi sử dụng sản phẩm nước giải khát lon Pushmax.

Noir Vietnam

Bạn có thể quan tâm