Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi lớn, cơ hội trúng limousine khi đến Crescent Mall cuối tuần này

Xe limousine, combo giá trị từ Apple, điện thoại Samsung, voucher nghỉ dưỡng cùng những đợt sale hấp dẫn mùa cuối năm sẽ là của bạn khi đến mua sắm tại Crescent Mall cuối tuần này.

Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Crescent Mall triển khai hàng loạt chương trình giảm giá hấp dẫn, áp dụng trên hàng trăm nhãn hàng trong nước và quốc tế. Cụ thể, từ 10h đến 24h, ngày 29 và 30/11 tại Crescent Mall, nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như H&M, Mango, Lacoste, Calvin Klein Jeans, Marks & Spencer, Nike, Charles & Keith, Pedro, Aldo, Converse, Vans, Puma, Kiehl's, Innisfree, The Face Shop, Robins, Samsung, Oppo, Sony… được áp dụng mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Crescent Mall anh 1
Từ 10h đến 24h, ngày 29 và 30/11, Crescent Mall triển khai hàng loạt chương trình giảm giá hấp dẫn.

Chưa hết, khi tham gia sự kiện đặc trưng của Crescent Mall mang tên “Đón sao lung linh, rinh quà may mắn”, bạn sẽ có cơ hội rinh về hàng trăm món quà hấp dẫn như iPad mini, Apple Watch cùng nhiều giải thưởng lớn khác.

Crescent Mall anh 2
Chương trình hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng trong dịp cuối tuần.

Đồng thời, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8, Crescent Mall quyết định “chơi lớn” với 8 giải thưởng “siêu to khổng lồ”, gồm giải nhất là một xe Limousine Noble Klasse Solati S11 từ KC Motor; giải nhì là cặp vé máy bay tới Nhật Bản dành cho 2 người từ Philippine Airlines; giải ba là cặp vé máy bay tới Palawan, Philippines dành cho 2 người từ Philippine Airlines; giải tư là một voucher nghỉ dưỡng tại Fusion Resort Cam Ranh dành cho 2 người; giải 5 là combo sản phẩm Apple gồm một iPhone 11 một Airpod; giải sáu là combo sản phẩm Apple gồm một iPad Pro 11 inch và một Apple Pencil; giải bảy là một điện thoại Samsung Galaxy Note10+; giải tám là voucher nghỉ dưỡng tại Alba Wellness Resort dành cho 2 người.

Crescent Mall anh 3
Nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8, Crescent Mall “chơi lớn” với 8 giải thưởng “siêu to khổng lồ”.

Đến Crescent Mall trong 2 ngày 29 và 30/11, khách tham quan không chỉ được thỏa thích sở hữu những món đồ yêu thích với mức giá hấp dẫn, mà còn có cơ hội rinh xe Limousine Noble Klasse Solati S11 cao cấp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm