Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh cao dưới 1m6 vẫn chuộng mốt vai trần gợi cảm

Chiều cao khiêm tốn không khiến quán quân Vietnam Idol 2010 ngần ngại trước những mẫu đầm ôm sát, khoe vai trần quyến rũ.

Xuất thân từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 với ngôi vị quán quân, Uyên Linh trở thành hiện tượng âm nhạc nhờ chất giọng đầy nội lực, chan chứa tình cảm và có cá tính âm nhạc. Tuy nhiên, sau cuộc thi không bao lâu, cô lại vướng vào những tin đồn quanh việc hét giá cát-xê hay thái độ chảnh chọe thiếu hợp tác. Gặp phải nhiều sự cố khi mới bước chân vào làng giải trí, Uyên Linh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện showbiz, cô tập trung hẳn vào chuyên môn và xuất hiện đều đặn trên sân khấu âm nhạc.

Nhiều người cho rằng, ngoại hình nhỏ nhắn, có khuyết điểm chiều cao dưới 1m60 sẽ khiến Uyên Linh gặp không ít khó khăn trong việc chọn trang phục phù hợp vóc dáng, giúp cô nổi bật dưới ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, ngoài việc được chú ý về chuyên môn, giọng ca trưởng thành từ cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc còn tạo được dấu ấn về gu thẩm mỹ. Từ những ngày đầu tham gia Vietnam Idol cho đến thời điểm hiện tại, Uyên Linh luôn biết cách nổi bật bằng những bộ cánh hợp vóc dáng và theo kịp xu hướng.

Với vóc người có khuyết điểm về chiều cao, Uyên Linh hạn chế mặc trang phục nhiều họa tiết, chân váy dài, bồng xòe... Thay vào đó, giọng ca Chỉ là giấc mơ tìm đến những thiết kế tối giản, ôm vóc dáng vừa phải và đặc biệt là để lộ bờ vai trần gợi cảm, tạo sức hút khi cô thể hiện những ca khúc sở trường. Ngoài ra, kiểu tóc ngắn tomboy còn giúp Uyên Linh thêm phần cá tính khi diện những bộ cánh hợp mốt.

Một trong những bộ cánh giúp cô tạo được chú ý về gu thời trang tại cuộc thi Vietnam Idol 2010. Thời điểm này, nữ ca sĩ đã biết cách vận dụng những xu hướng thời trang hợp vóc dáng.
Thời gian đầu gia nhập showbiz, Uyên Linh xây dựng hình ảnh gắn liền với những bộ đầm khoe vai gợi cảm.
Trang phục tông màu vàng, có thiết kế sáng tạo tại chân váy giúp nữ ca sĩ nổi bật trên sân khấu.
Thời điểm mốt váy ruy băng bùng nổ, người đẹp bắt kịp xu hướng với mẫu đầm ôm, để lộ vai trần thu hút. Tuy nhiên, bộ váy này sau đó bị phát hiện ''đụng hàng'' với nhiều ngôi sao làng giải trí Việt.
Năm 2012, quán quân Vietnam Idol tích cực tham gia các hoạt động showbiz hơn. Cô tái xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Nữ quán quân ứng dụng mốt váy quây, ôm dáng hiệu quả.
Trên sân khấu âm nhạc, bộ đầm đỏ giúp Uyên Linh thêm sức hút gợi cảm. Trang phục đẹp khoe khéo vai trần gợi cảm giúp cô tạo diểm nhất và tự tin hơn trên sân khấu.
Dáng váy maxi có họa tiết mùa hè hợp xu hướng khá vừa vặn vóc dáng Uyên Linh. Trang phục giúp hình ảnh nữ ca sĩ thêm phần nữ tính.
Trong đêm Gala 4 của Vietnam Idol 2013 tối 16/3, Uyên Linh nổi bật trên sân khấu với bộ váy quây, hở vai trần được tối giản về họa tiết, màu sắc.
Khi diện bộ váy này tham dự sự kiện, Uyên Linh không nhận được đánh giá cao vì kiểu dáng không phù hợp với thân hình nấm lùn của cô. Tuy nhiên, cô vẫn tự tin và phát huy sở trường khoe khéo bờ vai thon.
Mẫu đầm tông màu tím nhạt hợp xu hướng giúp nữ ca sĩ nổi bật trên sân khấu. Điểm nhấn trang phục là đường viền ánh lấp lánh.
Bộ váy tông màu đỏ, vai áo trễ bất đối xứng phát huy lợi thế vóc dáng cân đối của người mặc.
Dáng đầm quây, ôm sát gam màu vàng hợp xu hướng đang thịnh hành.
Bộ váy có chất liệu voan lưới mềm mại, tạo sức quyến rũ cho người mặc.
Uyên Linh nhận được nhiều lời khen khi diện bộ đầm có tông màu trắng trong trẻo. Kiểu tóc ngắn giúp cô khoe khéo bờ vai thon quyến rũ.
Năm 2013, nữ ca sĩ dần hướng đến vẻ đẹp nữ tính. Cô chuộng những dáng đầm màu trang nhã, có điểm nhấn tại thân áo.
Thời điểm hiện tại, Uyên Linh đã mạnh dạn hơn khi diện những bộ váy dài mà không ngần ngại khuyết điểm chiều cao. Những thiết kế cô yêu thích có tông màu pastel nhẹ nhàng, thanh thoát. Trong ảnh, nữ ca sĩ tự tin diện bộ váy dáng dài tông màu cam nhạt, có điểm nhấn khéo léo tại vai áo.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm