Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh 'đụng' Văn Mai Hương tại giải HTV

“Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 - 2013” đang đi đến giai đoạn cuối cùng. Đêm liveshow thứ ba trực tiếp lúc 21h trên HTV7 vào ngày 27/4 sẽ dành để vinh danh top 3 của lĩnh vực ca nhạc.

Uyên Linh 'đụng' Văn Mai Hương tại giải HTV

“Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 - 2013” đang đi đến giai đoạn cuối cùng. Đêm liveshow thứ ba trực tiếp lúc 21h trên HTV7 vào ngày 27/4 sẽ dành để vinh danh top 3 của lĩnh vực ca nhạc.

Hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất năm nay đã thuộc về Noo Phước Thịnh, Đức Tuấn và Hồ Trung Dũng. Nhìn vào danh sách, khán giả cũng có thể thấy lớp ca sĩ trẻ đã dần dần chiếm ưu thế tại giải thưởng truyền hình HTV.

Chàng ca sĩ Noo Phước Thịnh được xem là ẩn số thú vị khi có mặt trong danh sách top 3 đề cử năm nay. Ngoài những hoạt động tích cực cho ngành giải trí Việt trong thời gian qua, anh chàng vừa ra mắt single Chờ ngày mưa tan cùng Tony Việt vào tháng 3 vẫn còn “làm mưa làm gió” trên cộng đồng âm nhạc hiện nay. Bên cạnh đó, anh chàng lại là một đề cử mới toanh của giải thưởng truyền hình HTV lần 7 - 2013. Với việc sở hữu cho mình một lực lượng fan vô cùng nồng nhiệt, Noo Phước Thịnh hoàn toàn có khả năng đoạt được chiếc cup HTV năm nay. Thế nhưng, anh cũng phải đối đầu với hai đàn anh Đức Tuấn và Hồ Trung Dũng - vốn là những đối thủ “đáng gờm” với bất cứ nam ca sĩ nào. Ca sĩ Đức Tuấn đã từng liên tiếp có mặt tại danh sách đề cử từ khi chương trình mới bắt đầu. Và Hồ Trung Dũng cũng không hề kém cạnh khi đã hai lần với chạm tới top 3 này.

 

Đức Tuấn

 

Hồ Trung Dũng

 

Noo Phước Thịnh

Hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất cũng chào đón 3 nữ ca sĩ đầy tài năng và xinh đẹp: Uyên Linh, Văn Mai Hương và Hiền Thục.

Uyên Linh là tân binh nhưng là đối thủ không hề nhẹ ký so với Văn Mai Hương và Hiền Thục - vốn đã từng có mặt tại top 3 giải thưởng truyền hình HTV khi ca khúc Người hát tình ca của cô đã ra mắt từ giữa năm 2012 nay vẫn giữ nguyên độ hot. Hay mới đây là ca khúc Chờ người nơi ấy trong bộ phim Mỹ nhân kế đầu năm nay đã liên tục giữ vững vị trí nhất nhì trong các bảng xếp hạng âm nhạc. Bên cạnh đó, hình ảnh của Uyên Linh vẫn xuất hiện đều đặn trên sóng HTV trong những chương trình được đầu tư quy mô.

Văn Mai Hương cũng là một tài năng rất trẻ nhưng trong năm vừa qua, cô đã khẳng định phong cách năng động, cá tính cho riêng mình một cách rõ ràng. Khả năng và độ chín trong giọng hát của cô từ sau “Thần tượng âm nhạc 2010” là không thể phủ nhận. Trong khi đó, đàn chị Hiền Thục càng ngày càng mặn mà, nữ tính hơn kể cả trong âm nhạc và cuộc sống riêng. Cả 3 nữ ca sĩ đều xứng đáng cầm trên tay chiếc cúp HTV vì những đóng góp của mình cho sự phát triển của đài truyền hình HTV nói riêng và lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật nói chung.

 

Hiền Thục

 

Văn Mai Hương

 

Uyên Linh

Mỗi nghệ sĩ mỗi tài năng, cá tính và phong cách riêng khiến việc chọn lựa được người  xứng đáng nhất của năm trở thành việc khó khăn với khán giả. Cuộc đua này sẽ có kết quả như thế nào? Ai sẽ là nghệ sĩ được vinh danh? Câu trả lời sẽ có trong đêm trao giải diễn ra vào lúc 20h30 ngày 4/5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 từ nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM).

Giải thưởng truyền hình HTV lần 7 - 2013 do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Đông Tây phối hợp thực hiện với sự đồng hành của Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình. Chương trình cũng sẽ tiếp nối mục đích của các mùa giải trước - trở thành một trong những điểm tựa cho các nghệ sĩ triển vọng và tài năng tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Tư liệu: HTV

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm