Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh lại gây náo loạn trên BXH Zing

“Chờ người nơi ấy”, nhạc phim “Mỹ nhân kế” thêm một lần nữa dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc của tuần này và còn đưa MV này trở lại sau nhiều tuần bị rớt hạng.

Uyên Linh lại gây náo loạn trên BXH Zing

“Chờ người nơi ấy”, nhạc phim “Mỹ nhân kế” thêm một lần nữa dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc của tuần này và còn đưa MV này trở lại sau nhiều tuần bị rớt hạng.

Uyên Linh ngày càng chứng tỏ sức hút của mình mặc dù Mỹ nhân kế đã không còn ở đỉnh cao của sự ồn ào như trước. Vượt ra khuôn khổ nhạc phim, Chờ người nơi ấy có sức lan tỏa mãnh liệt và được cộng động mạng yêu thích cuồng nhiệt nên tới thời điểm này, nó vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc dù có khá nhiều hit mới ra đời.

Mặc dù từng nhường vị trí quán quân cho Justa Tee với ca khúc Forever alone nhưng Uyên Linh vẫn kiên trì bám trụ và tiếp tục vươn lên dẫn đầu trong khi chàng nhạc sĩ của dòng underground bị đẩy xuống vị trí thứ 3. Học cách đi một mình của Lương Bích Hữu cũng nhanh chóng thăng hạng với ngôi thứ 2 sau nhiều tuần liền có vị trí khiêm tốn. Bảng hit mới của “cô gái Trung Hoa” nhận được phản hồi tốt từ cư dân mạng.

Uyên Linh lần nữa gây sốt và chắc chắn hit Chờ người nơi ấy sẽ tạo nên một cơn dư chấn mới tại các giải thưởng mùa tới.

Tuấn Hưng một lần nữa giữ được vị trí thứ 4 với ca khúc Anh nhớ em. Dù không leo được thứ hạng cao nhưng nam ca sĩ điển trai vẫn tạo được sức hút của riêng mình với một số đối tượng khán giả nhất định. Cũng khá giống đàn anh, Bùi Bích Phương không có thứ hạng đình đám nhưng cũng duy trì được vị trí thứ 5 với ca khúc Em đã sai vì em tin. Hồ Quang Hiếu bị đẩy xuống bậc thứ 6 sau nhiều tuần chiếm giữ vị trí quán quân với hit Em chưa từng biết. Trịnh Thăng Bình cũng cố gắng bám trụ với hit Người ấy ở hạng 7 sau một thời gian dài giữ ngôi đầu bảng.

Mr. Siro cũng cùng chung số phận khi Lắng nghe nước mắt tuột dốc không phanh và đang giữ vị trí 8 trong khi Minh Vương của MU4 trở lại với ca khúc Đừng làm anh khóc đang giữ ngôi thứ 9. Mặt trời lạnh của nhóm V.music và Thủy Tiên tuần này bị rớt hạng khi đứng ở cuối bảng.

Cặp đôi Hải Băng và Tiến Dũng đang giữ lấy vị trí quan trọng.

Bảng xếp hạng MV cũng có sự xáo trộn đáng kể và ưu thế đang nghiêng về những bản hit mới. Bằng chứng là MV Làm sao buông tay của Hải Băng và The Men vừa mới góp mặt trong danh sách ngay lập tức có mặt và đứng hạng nhất trong bảng xếp hạng MV tuần này. Sức hút của MV này phần lớn đến từ chuyện tình cảm của nữ ca sĩ cùng Tiến Dũng, thành viên điển trai của nhóm hơn nội dung trong MV. Người tôi yêu của Chi Dân tiếp tục giữ vững ngôi vị thứ 2 nhờ câu chuyện khá dễ thương trong MV. Phan Đinh Tùng với MV Mất đi một phương trời cũng kịp chiếm được vị trí thứ 3 nhờ sức hút từ Cặp đôi hoàn hảo. Dù để hụt ngôi vị quán quân ở bảng xếp hạng ca khúc nhưng Justa Tee cũng kịp gỡ gạc với ngôi vị thứ 4 với MV Forever alone ở hạng mục này.

Chi Dân trở lại với hit mới.

Lương Bích Hữu thăng tiến khá nhanh.

Khánh Phương sau 2 tuần giữ vị trí quán quân cũng đã tụt hạng và đang xếp ở vị trí thứ 5 với MV Nước mắt hoa hồng. MV Còn nhớ hay đã quên của Nhật Tinh Anh cũng kịp có mặt trong danh sách tuần này với thứ hạng 6 trong khi Lâm Chấn Khang chiếm giữ vị trí thứ 7 với MV Cái cớ để người ra đi. Mặt trời lạnh của V.music và Thủy Tiên lại tụt hạng thêm lần nữa và đang giữ lấy ngôi thứ 8, chỉ xếp trên nhóm HKT với MV Lòng đau tình phai. Dù phải đứng cuối cùng trong bảng xếp hạng nhưng Uyên Linh với Chờ người nơi ấy chứng tỏ sự trở lại đầy ngoạn mục sau nhiều tuần vắng bóng khá lâu trên thị trường âm nhạc.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 13 từ 25/3 – 31/3:

STT

Tên ca khúc

Tên ca sĩ

1

Chờ người nơi ấy

Uyên Linh

2

Học cách đi một mình

Lương Bích Hữu

3

Forever alone

Justa Tee

4

Anh nhớ em

Tuấn Hưng

 5

 Em đã sai vì em tin

 Bích Phương

 6

 Em chưa từng biết

 Hồ Quang Hiếu

 7

 Người ấy

Trịnh Thăng Bình

 8

  Lắng nghe nước mắt

 Mr. Siro

 9

 Đừng làm anh khóc

 Minh Vương M4U

 10

 Mặt trời lạnh

 V.music, Thủy Tiên

Bảng xếp hạng MV tuần 13 từ 25/3 – 31/3:

STT

Tên MV

Tên ca sĩ

1

Làm sao buông tay

Hải Băng, The Men

2

Người tôi yêu

Chi Dân

3

Mất đi một phương trời

Phan Đinh Tùng

4

Forever alone

Justa Tee

5

 Nước mắt hoa hồng

 Khánh Phương

6

 Còn nhớ hay đã quên

 Nhật Tinh Anh

7

 Cái cớ để người ra đi

 Lâm Chấn Khang

8

 Mặt trời lạnh

 V.music, Thủy Tiên

9

 Lòng đau tình phai

 HKT

10

Chờ người nơi ấy

Uyên Linh

BXH Zing Mp3 (http://mp3.zing.vn/bang-xep-hang/index.html) là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam được xây dựng định kỳ vào Chủ Nhật hàng tuần, nhằm phản ánh một cách trung thực và rõ ràng nhất về toàn cảnh thị trường và đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Tham gia cuộc thi ĐOÁN Z-CHART – ĐOẠT ZING VIP và dự đoán bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 kèm theo điểm Z-chart để các bạn có cơ hội đoạt account Zing VIP với các quyền lợi như:

- Xem Video chất lượng cao trên Zing TV

- Nghe và download nhạc chất lượng cao

- Tạo Playlist riêng với 500 bài hát ưa thích.

- Tắt hiển thị quảng cáo

- Đường truyền riêng cực nhanh

- 3 lần cài đặt nhạc nền Zing Me miễn phí

- 5 lần tặng nhạc nền Zing Me miễn phí

-  Cách thức tham gia dự đoán: Các bạn click vào link sau: http://mp3.zing.vn/prediction

Và dự đoán: Tên bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 cuối tuần kèm theo điểm Z-chart gửi về cho BTC.

-  Thời gian kết thúc gửi form dự đoán : 23:00 tối Thứ bảy hằng tuần

Các dự đoán sau thời gian này sẽ được tự động tính vào tuần kế tiếp

BTC sẽ tặng Account Zing VIP trong vòng 1 tháng cho 10 User dự đoán đúng tên bài hát Việt đứng đầu BXH của tuần kèm theo số Z-chart gần đúng nhất.

Thời gian được set account Zing VIP được tính bắt đầu từ ngày công bố kết quả.

Kết quả sẽ được công bố vào lúc 12:00 trưa thứ hai hằng tuần tại Fanpage của Zing Mp3 trên Zing Me (http://me.zing.vn/mp3) và Facebook (https://www.facebook.com/zingmp3)

Nếu có một vấn đề phát sinh trước trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề này nằm ngoài quy định đang có, thì BTC sẽ giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý vấn đề phát sinh đó.

Kim Chi

Theo Infonet

 

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm