Qua giọng hát của Uyên Linh, The colors of Vietnam mở ra một thế giới đầy màu sắc, ngập tràn những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống, tạo nên cảm hứng cho người nghe. Xuyên suốt ca khúc là sự tươi tắn, tràn đầy sức sống; hoàn toàn khác biệt so với những bài hát tình yêu đượm buồn, day dứt vốn được xem như thương hiệu của Uyên Linh.
The colors of Vietnam như một bản phối màu - màu đỏ của “môi em cười, ngày vừa đôi mươi”, màu xanh của “chân trời mới”, màu đen trong “đôi mắt em thơ” và màu trắng của “lung linh tia nắng ban mai”. Tất cả cùng hòa quyện để vẽ nên nụ cười, tạo thành sắc màu hạnh phúc. “Ca khúc này vừa có giai điệu vui tươi, vừa truyền tải thông điệp ý nghĩa về niềm hạnh phúc được lan tỏa trên khắp mọi miền", Uyên Linh chia sẻ.
MV The colors of Vietnam lan tỏa thông điệp về chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc để vẽ nên bức tranh cuộc sống đầy yêu thương. |
Ca khúc mới do Uyên Linh thể hiện là một sáng tác của Công ty Soul Production, nhà sản xuất âm nhạc Đức Trí phối khí và Nguyễn Đức Tú làm đạo diễn MV. Với 60 giờ quay không nghỉ, ê-kip lên đến gần 100 người đã cùng nhau góp sức để đem đến khán giả những khung cảnh đẹp đến nao lòng. Hình ảnh MV đậm chất vùng miền và thể hiện cuộc sống bình dị, thân thương, trải dài từ Hà Nội, Đà Nẵng, cho tới Hội An và TP HCM.
Nói về ý tưởng lấy màu sắc và khoảnh khắc hạnh phúc bình dị làm chủ đạo cho MV, đạo diễn Nguyễn Đức Tú cho biết: "Chúng tôi cảm được thông điệp chia sẻ và mang tính nhân rộng những khoảnh khắc hạnh phúc trong bài hát. Vì thế, tôi và ê-kip đã quyết định phát triển MV thành một chuyến đi trải nghiệm dọc đất nước của Uyên Linh nhằm quay lại những nét đẹp hạnh phúc của cuộc sống đời thường trên hành trình đó”.
Một cảnh quay dễ thương trong MV The colors of Vietnam. |
The colors of Vietnam sẽ nằm trong single sắp phát hành vào tháng 11 của Uyên Linh. Đây cũng là một trong những hoạt động của cô với vai trò "Đại sứ yêu thương" cho Công ty TNHH Sơn TOA nhân dịp kỷ niệm 20 năm Sơn TOA có mặt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Uyên Linh, Sơn TOA mong muốn sẻ chia và nhân rộng những khoảnh khắc đẹp của con người và đất nước Việt Nam, mà công ty đã “sơn màu hạnh phúc” và luôn đồng hành suốt 20 năm.