Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên My - người mẫu ảnh có gương mặt khả ái

Người đẹp thu hút ánh nhìn với gương mặt khả ái cùng gu thời trang trẻ trung, bắt mắt.

 

Uyên My sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ. Đi khá chậm trên con đường dẫn đến danh hiệu ngôi sao người mẫu trong lòng khán giả, nhưng may mắn là cô luôn tràn đầy nhiệt huyết, có niềm tin và khao khát chinh phục niềm đam mê nghệ thuật.
Có lợi thế về nhan sắc và kỹ năng trình diễn xuất trước ống kính nên cô khá thuận lợi khi đảm nhận công việc của một người mẫu ảnh. Chia sẻ về những tiêu chuẩn cần có của một người mẫu ảnh, Uyên My cho biết: “Theo tôi, khi làm người mẫu ảnh, không cần những số đo quá khủng mà cần có một thân hình săn chắc và đầy đặn ba vòng để tạo dáng tốt. Gương mặt biểu cảm, diễn xuất tốt, và không quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, vì đã khiến khán giả phát chán với vẻ đẹp hoàn mỹ nhưng giả tạo.”
Người đẹp xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo cho một thương hiệu thời trang.
Uyên My được mọi người yêu mến với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự lao động đầy sáng tạo. Để đạt hiệu quả cao trong công việc, cô thường chủ động thảo luận trao đổi cùng ê-kíp và lên ý tưởng thực hiện.

Chia sẻ thêm về công việc trong thời gian tới, Uyên My cho biết cô sẽ thực hiện những bộ ảnh dịu dàng, nữ tính với phong cách trang điểm “trong suốt” đang thu hút giới trẻ. Photo: Nâu JP

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm