Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Trang cầu nguyện gặp được ý trung nhân

Trong dịp năm mới, ca sĩ "Đau một lần rồi thôi" cũng dành thời gian để lên chùa cầu duyên và một năm nhiều sức khỏe, thuận lợi trong công việc.

Uyên Trang cầu nguyện gặp được ý trung nhân

Trong dịp năm mới, ca sĩ "Đau một lần rồi thôi" cũng dành thời gian để lên chùa cầu duyên và một năm nhiều sức khỏe, thuận lợi trong công việc.

Cô tâm sự: "Mỗi khi cảm thấy bất ổn, tôi thường đến chùa đi dạo, thắp nén nhang, gặp gỡ và tâm sự với sư thầy. Âm thanh nhẹ nhàng của những bài nhạc thiền, mùi nhang, khung cảnh tĩnh lặng cùng nụ cười của các vị sư làm lòng tôi cảm thấy thanh thản và bình yên lạ kỳ".

Ngoài đời, Uyên Trang là một ngưiờ hoạt bát, hay cười nói và mạnh mẽ nhưng ẩn bên trong lại là một tâm hồn yếu đuối, đa sầu đa cảm. Vì vậy, cô luôn cố gắng để cân bằng mọi thứ. Vào ngày rằm tháng giêng hàng năm, cô thường ăn chay và đến chùa cúng Phật. Mọi năm, cô chỉ xin sức khỏe bình an, may mắn cho mình và người thân nhưng năm nay, cô cầu thêm cho công việc của sẽ khởi sắc hơn và tìm được một nửa của mình.

Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Năm nay tôi đi chúc Tết, ai cũng hỏi khi nào tôi lấy chồng. Xung quanh tôi bạn bè đều yên bề gia thất, con cái đầy đủ nên tôi nhìn lại mình thấy có chút tủi thân. Năm nay, tôi mong chữ 'duyên' sẽ đến với mình".

Hình ảnh của Uyên Trang tại chùa trong những ngày đầu năm mới: 

 
 

 Trong năm 2012, Uyên Trang giới thiệu đến người yêu nhạc 2 sản phẩm mới là single phát hành online Ảo giác và album thứ 6.

 
 

 Trong single Ảo giác, lần đầu khán giả được nghe cô hát phiên bản tiếng Anh của bài hát chủ đề, một bản R&B của nhạc sĩ Lê Chí Trung.

 

Dòng nhạc R&B đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng đây không phải lần đầu tiên cô thể hiện vì khán giả quá quen với những bản pop ballad. Sự thay đổi lần này là một bước ngoặt mới thú vị cô dành cho khán giả.

 

 Album vol.6 là sự trở lại của Uyên Trang sau thời gian dài đi lưu diễn, là sáng tác của nhạc sĩ Duy Mạnh, Khánh Đơn…

 
 

 Trong năm 2013, cô chuẩn bị cho ra đời album nhạc quê hương đất nước, trữ tình, nhạc trẻ. Ngoài ra, cô cũng đầu tư cho ra mắt sản phẩm nhạc dance và thực hiện liveshow riêng.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm