Trang giả mạo chùa Yên Tử kêu gọi cúng dường qua ví điện tử
Một số trang mạng xã hội giả mạo chùa Yên Tử kêu gọi người dân quyên góp, công đức qua hình thức ví điện tử.
113 kết quả phù hợp
Một số trang mạng xã hội giả mạo chùa Yên Tử kêu gọi người dân quyên góp, công đức qua hình thức ví điện tử.
Nhân số học dần phổ biến tại Việt Nam. Gần đây, bộ môn này tiếp cận gần hơn với giới trẻ thông qua Lắc Xì - chương trình giải trí vui ngày Tết của ví MoMo.
Sự kiện “Ông Công ông Táo - Lắc quẻ trúng táo và tiền Timo” mang đến cơ hội sở hữu những món đồ công nghệ hiện đại cho người chơi từ 10h đến 21h ngày 4/2 ngay trên ví MoMo.
Các chợ hoa Tết tại hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM luôn thu hút người dân dịp cuối năm.
Ví MoMo vừa ra mắt Lắc Xì mùa 3 với nhiều hoạt động giải trí đậm nét truyền thống cùng giải thưởng hấp dẫn cho người dùng trong dịp Tết.
Với chiến lược trở thành siêu ứng dụng, ví MoMo tích hợp tính năng “Du lịch - Đi lại”. Người dùng có thể đặt vé máy bay, tàu hỏa và xe khách chỉ với vài thao tác chạm.
Từ 8h đến hết 24h ngày 1/11, người dùng ví MoMo có thể lên mục “Ưu đãi” mua các thẻ giảm giá (deal) để shopping, ăn uống hay nạp thẻ điện thoại, 3G/4G.
Không chỉ là đổi điểm thành viên để nhận ưu đãi, từ cuối tháng 9, tính năng “Ưu đãi” trên MoMo cải tiến giao diện thân thiện với người dùng, bổ sung nhiều deal hấp dẫn.
Nội dung độc đáo, ý nghĩa cùng phần thưởng hấp dẫn, cuộc thi rap battle “Mọi số 1 đều bắt đầu từ số 0” hứa hẹn tạo ra hiệu ứng đặc biệt.
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Những câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng lại trở thành thách thức lớn, giúp người tham gia kiểm tra độ hiểu biết cũng như giao lưu, học hỏi thêm kiến thức mới.
Cuộc thi kiến thức trên nền tảng ví điện tử “Học viện MoMo” thu hút đông đảo người dùng tham gia, trở thành sân chơi thử thách hiểu biết, học hỏi và giao lưu.
MoMo vừa cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thương hiệu ví điện tử. Nhiều đối tác thanh toán đã gửi lời chúc mừng đến người bạn đồng hành thân thiết.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ví MoMo tiếp tục phát động hai chiến dịch ý nghĩa, tiếp sức cho đội ngũ y tế ở Đà Nẵng và bộ đội biên phòng An Giang chống dịch.
Khảo sát thực hiện vào trung tuần tháng 6 của Kantar cho thấy 68% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên thanh toán bằng thẻ hoặc qua ứng dụng di động thay vì tiền mặt.
Ngày 28/7, ví điện tử MoMo và Công ty Cổ phần Việt Money công bố hợp tác, góp phần đẩy mạnh sử dụng phương tiện thanh toán điện tử.
Từ ngày 1/7, FPT Shop và F.Studio by FPT dành tặng các gói iCloud có dung lượng 50 GB cho khách hàng đăng ký sớm nhất.
Sau một năm chinh phục khách hàng TP.HCM với hành trình không ngừng đổi mới, ứng dụng giao đồ ăn Baemin tiếp tục chinh phục chào sân Hà Nội.
MoMo triển khai chương trình từ 12h đến 13h, thứ 6, ngày 8/5, với 68 suất hoàn 100% số tiền giao dịch nợ đến hạn trong tháng (tối đa 10 triệu đồng).
Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, nhiều ca sĩ, hot streamer chọn âm nhạc để bày tỏ tình cảm và cổ vũ các “chiến sĩ áo trắng” ở tuyến đầu chống dịch.