Bừng sắc mùa lễ hội cùng loạt ưu đãi trang sức từ PNJ
Hòa vào không khí rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, PNJ mang tới “bữa tiệc” trang sức đẳng cấp giúp bạn hoàn thiện diện mạo rạng rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn từ 25/12/2024 đến 5/1/2025.
56 kết quả phù hợp
Hòa vào không khí rộn ràng mùa lễ hội cuối năm, PNJ mang tới “bữa tiệc” trang sức đẳng cấp giúp bạn hoàn thiện diện mạo rạng rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn từ 25/12/2024 đến 5/1/2025.
Hình ảnh vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cùng Quế Vân ngồi thuyền đi cứu trợ tại Hà Nội gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nam ca sĩ giải thích nhóm của anh chỉ hỗ trợ các hộ nghèo.
Cùng với việc phá tường, thông đường ven sông Sài Gòn, bến thủy Saigon Pearl có mối quan hệ sinh thái gắn kết đường bộ, làm nhiệm vụ nối kết vùng đô thị và thu hút du khách.
Khuyến khích giao thông công cộng chạy dọc tuyến đường ven sông Sài Gòn và khai thác cảnh quan là những gợi mở của chuyên gia nếu dỡ rào chắn giữa 2 khu dân cư cao cấp.
Ngoài cầu Nhơn Trạch vừa khởi công, dự án cầu Phước Khánh và Cát Lái cũng được kỳ vọng sớm triển khai, hoàn thành để thêm sự lựa chọn đi lại cho người dân TP.HCM và Đồng Nai.
“Lĩnh vực thể thao cần kêu gọi xã hội hóa đầu tư, nhưng cứ vướng luật, sẽ không có nhiều tiền, khó cho công trình xây mới", ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở VHTT TP.HCM, nói.
Khi tập thể dục để khỏe hơn về sức khỏe lẫn tinh thần, nhiều người TP.HCM phải đau đầu tìm nơi tập luyện thích hợp, kể cả môn chạy bộ không cần cơ sở vật chất chuyên biệt.
Chuyên gia giao thông cho rằng TP.HCM có thể tận dụng không gian mặt nước để làm bãi gửi xe, bên cạnh những bãi tầng cao và ngầm.
Nhiều năm nay nhà cao tầng đua nhau mọc lên nhưng đường không được mở rộng thêm. TP.HCM đang siết chặt việc cấp phép xây dựng nhà cao tầng nhằm giảm cảnh kẹt xe.
Tên đường trùng nhau không chỉ là nỗi ám ảnh của người dân mỗi khi tìm địa chỉ mà ngay cả tài xế xe ôm, taxi, những người giao hàng có kinh nghiệm cũng phải chào thua.
Khi cơ hội mở rộng không gian công cộng dần cạn kiệt do hết quỹ đất, TP.HCM phải tập trung cải tạo các khu vực phát triển dưới tiềm năng, như đất hai bên bờ sông Sài Gòn.
Dù sống bên sông Sài Gòn, người dân chỉ có thể tiếp cận bờ một đoạn ngắn dọc Công viên Bạch Đằng (quận 1), hoặc nơi chưa có công trình như khu vực Bình Quới - Thanh Đa...
Theo chuyên gia, việc cơi nới các hầm xe để tăng diện tích đậu xe của cư dân là việc làm khả thi. Tuy nhiên, cách làm này có thể ảnh hưởng đến các công năng khác của chung cư.
"Dự án này gấp lắm rồi, không thể chậm hơn nhà ga T3 được. Chắc chắn phải hoàn thành trước 3 tháng so với nhà ga T3", Giám đốc BQL dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông nói.
Chuyên gia cho rằng nếu không có cơ chế phù hợp và phương án đầu tư bài bản, TP Thủ Đức sẽ khó đạt mục tiêu là khu đô thị sáng tạo, tương tác cao.
"Việc chậm tiến độ Vành đai 3 gây áp lực lớn lên các tuyến đường thuộc Vành đai 2 của TP.HCM, ảnh hưởng đến sự phát triển đô thị xung quanh vành đai", TS Võ Kim Cương chia sẻ.
Chuyên gia cho rằng người đứng đầu chính quyền TP.HCM có trách nhiệm trong việc chậm khép kín Vành đai 2. Muốn tháo gỡ, TP phải tạo ra cơ chế mới và quyết tâm thực hiện đến cùng.
"Tôi cho rằng bên cạnh việc tiếp tục xin ý kiến, Quốc hội cần có nghị quyết làm rõ thẩm quyền cho lãnh đạo TP Thủ Đức", nguyên Phó giám đốc Công an TP.HCM Phan Anh Minh góp ý.
"Thành phố cần tính toán hiệu quả kinh tế, mục tiêu đặt ra khi làm phố đi bộ. Nếu không, việc hạn chế phương tiện ở khu trung tâm có thể ảnh hưởng kinh tế", TS Võ Kim Cương nói.
900.000 tỷ đồng được xem là nguồn vốn đầu tư khổng lồ, tác động lớn đến người dân và cần nhiều hình thức huy động vốn, sự quyết liệt của các cơ quan chức năng.