'Đêm Bảo Tàng' chưa từng có ở Hà Nội
Lần đầu tiên được tổ chức ở Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, "Đêm Bảo Tàng" đưa nghệ thuật ra khỏi khuôn khổ quen thuộc, trở thành trải nghiệm sống động giữa lòng thủ đô.
192 kết quả phù hợp
Lần đầu tiên được tổ chức ở Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, "Đêm Bảo Tàng" đưa nghệ thuật ra khỏi khuôn khổ quen thuộc, trở thành trải nghiệm sống động giữa lòng thủ đô.
Giữa làn sóng thay đổi thói quen tiêu dùng, thị trường đồ uống không cồn dần chiếm vị thế vững chắc trong ngành F&B. Các sản phẩm không cồn trở thành xu hướng, phản ánh lối sống tỉnh táo nhưng vẫn...
Yves Klein đã biến sắc xanh huyền thoại “International Klein Blue” thành biểu tượng của nghệ thuật hiện đại, lập kỷ lục 21 triệu USD tại Pháp với tác phẩm "California".
Bảo tàng Louvre (Pháp) chính thức đón khách trở lại, khép lại 3 ngày hỗn loạn hiếm thấy trong lịch sử bảo tàng. Hơn 100 điều tra viên vẫn đang truy tìm dấu vết hai kẻ trộm.
Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.
Chạy bộ không còn là môn thể thao đơn thuần mà trở thành hiện tượng văn hóa toàn cầu, nơi Gen Z tìm thấy cộng đồng, ý nghĩa sống và hành trình vượt qua chính mình.
Izara Thiên Nga sở hữu thành tích ấn tượng tại nhiều cuộc thi âm nhạc, thành thạo 3 ngoại ngữ, mong muốn lập nghiệp tại Việt Nam và cống hiến cho đất nước.
Việc nhiều Gen Z lúng túng trước những quy tắc về ăn mặc và ứng xử cơ bản nơi công sở thúc đẩy một doanh nghiệp tại Hong Kong mở lớp đào tạo kỹ năng dành riêng cho nhân sự trẻ.
Với định hướng lấy con người làm trung tâm, công nghệ làm động lực, NCB đã bứt phá mạnh mẽ trong chiến lược nhân sự, trở thành điểm đến mới của nhân sự ngành ngân hàng.
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Ngọc Ánh (1999) là tiếp viên hàng không, kiêm kinh doanh online. Cô có mối tình ngọt ngào hơn 3 năm với cầu thủ Trịnh Xuân Hoàng trước khi quyết định về chung một nhà.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Mặc dù bị chê đắt, vé fan meeting Ninh Dương vẫn "cháy hàng" ở một số hạng chỗ ngồi. Thực tế này phản ánh sự phát triển của mô hình nền kinh tế dựa trên người hâm mộ (fan economy).
Từ các món đồ chơi như LEGO, Labubu đến các buổi hòa nhạc, văn hóa tự thưởng (treatonomics) tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ bất ổn.
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Nhiều người trẻ xem những món quà nhỏ là cách chăm sóc tinh thần bản thân, song chính thói quen này lại dễ đẩy họ vào tình trạng chi tiêu vượt ngân sách.
Vừa qua, lễ khai mạc triển lãm “Spectrum - Summer Show 2025” do khoa Truyền thông và Sáng tạo, Trường Đại học Anh Việt Nam tổ chức thu hút sự tham gia của đông đảo khách tham quan.
Thay vì đưa ra câu trả lời dứt khoát cho các vấn đề cá nhân của người dùng, ChatGPT giờ đây đóng vai trò như một người hỗ trợ, giúp bạn tự suy ngẫm trước khi quyết định.
Gia đình PTTC hay gia đình Nàng Mơ liên tục gây tranh cãi trong năm nay. Làn sóng tẩy chay các gia đình bắt đầu xuất hiện, cho thấy sự thất vọng từ phía công chúng.
Thuật ngữ thịnh hành trên MXH Trung Quốc năm 2025 như "suy thoái tình dục", “tự thuyết phục bản thân đi làm” tiết lộ sự mệt mỏi, cô đơn của giới trẻ xứ tỷ dân ở đời sống hiện đại.