Olympic 2024 đang "nóng" hơn bao giờ hết khi có hàng triệu khách quốc tế đổ về Paris theo dõi các trận đấu kết hợp du lịch. Dưới đây là những điều bạn nên làm để được hoan nghênh tại kinh đô ánh sáng.
711 kết quả phù hợp
Olympic 2024 đang "nóng" hơn bao giờ hết khi có hàng triệu khách quốc tế đổ về Paris theo dõi các trận đấu kết hợp du lịch. Dưới đây là những điều bạn nên làm để được hoan nghênh tại kinh đô ánh sáng.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Bức tranh bị Van Gogh ghét cay đắng
Trong loạt thư viết cho em trai, Vincent Van Gogh mô tả "The Night Café" là một trong những bức tranh xấu nhất mà ông từng vẽ.
Bên cạnh những nét văn hóa bản địa đặc sắc, Đắk Lắk còn sở hữu vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi đại ngàn cùng hệ thống sông hồ, thác nước tuyệt đẹp.
Vì sao Hari Won gây tranh cãi?
Ở bản gốc của Nữ hoàng vũ đạo đường phố, BoA bị chỉ trích dữ dội vì khán giả cho rằng cô không xứng đáng với cương vị giám khảo. Đó cũng là những gì Hari Won đang đối mặt.
Frédéric Chopin và tiến trình sáng tạo âm nhạc vượt thời đại
Không gian hàng quán cà phê châu Âu đã truyền cảm hứng cho những đổi mới, sáng tạo của Frédéric Chopin, hình thành phong cách độc đáo, tác động mạnh đến đời sống âm nhạc thế giới.
Thời điểm tuyệt đối không uống cà phê
Cà phê có nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng việc uống quá nhiều hoặc sai thời điểm có thể gây hại tới cơ thể.
Niềm đam mê cà phê của Van Gogh
Không chỉ thích cà phê, Van Gogh còn biến loại thức uống này trở thành điểm nhấn của bức tranh tĩnh vật nổi tiếng của mình.
Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.
Lý do Hà Nội chậm mở rộng cho thuê vỉa hè
Các điểm được quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cấp phép sử dụng tạm thời hè phố để kinh doanh gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo mỹ quan.
Cà phê và công năng tỉnh thức của cà phê đã trở thành nguồn cảm hứng, chủ đề sáng tác các tuyệt phẩm âm nhạc, chứa đựng những khát khao hướng đến đời sống Chân - Thiện - Mỹ.
Khát vọng 'Cà phê Đạo' từ Việt Nam lên sóng Discovery toàn cầu
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Dấu ấn cà phê trong lịch sử phát triển âm nhạc
Trong tiến trình phát triển âm nhạc thế giới, cà phê và hàng quán cà phê đã thúc đẩy sự sáng tạo, thăng hoa của các nhà soạn nhạc, nghệ sĩ biểu diễn, đưa âm nhạc lên đỉnh cao mới.
Immanuel Kant và khát vọng xây dựng nguyên tắc đạo đức tối cao
Cà phê là năng lượng song hành mỗi ngày của triết gia Immanuel Kant trong hành trình sáng tạo các học thuyết làm sáng rõ bản chất con người, hướng con người đến lối sống hạnh phúc.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Cà phê và những tư tưởng đạo đức con người
Trong hành trình hình thành nên tư tưởng đạo đức con người, cà phê cùng hàng quán cà phê là nguồn năng lượng khai mở những tư tưởng mới, hướng đến các giá trị Chân - Thiện - Mỹ.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.