Dược Hậu Giang có thêm dây chuyền đạt chuẩn Japan GMP
Hai dây chuyền sản xuất viên nén và viên nén bao phim của Dược Hậu Giang đã vượt qua kiểm định khắt khe để đạt chứng nhận cao cấp Japan GMP.
343 kết quả phù hợp
Dược Hậu Giang có thêm dây chuyền đạt chuẩn Japan GMP
Hai dây chuyền sản xuất viên nén và viên nén bao phim của Dược Hậu Giang đã vượt qua kiểm định khắt khe để đạt chứng nhận cao cấp Japan GMP.
Vinamilk hoàn thành mục tiêu trồng hơn 1,1 triệu cây xanh năm 2020
Thông qua “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam”, Vinamilk đã trao tặng 270.000 cây cho tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên, hoàn thành mục tiêu đặt ra với hơn 1,1 triệu cây xanh.
Không gian trải nghiệm kể chuyện vòng đời hạt cà phê Tây Nguyên
Vườn trải nghiệm Nescafé WASI như cuốn sách, giúp người tham quan hiểu rõ quy trình tạo ra hạt cà phê, từ giai đoạn sản xuất cây giống, gieo trồng, thu hoạch đến sản phẩm đầu ra.
Cơ bắp vạm vỡ của VĐV bóng rổ Việt Nam cao 1,95 m
Dù bước sang tuổi 40, "Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng vẫn duy trì cơ bắp vạm vỡ và thi đấu một cách bền bỉ ở VBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Việt Nam).
Startup Việt hiến kế phát triển công nghệ, đổi mới sáng tạo
Nhiều startup và nhân tài người Việt nhiều năm sống tại nước ngoài nhận định Việt Nam có nhiều cơ hội để phát triển công nghệ và đi lên từ một nước đang phát triển.
'MOSWC - Viettel 2020' ươm mầm nhân lực cho nền kinh tế số
Công nghệ thông tin ngày càng chứng minh sức mạnh trong nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, MOSWC - Viettel 2020 tiếp tục ươm mầm tài năng, khẳng định chất lượng nhân sự Việt.
Hành trình 9 năm 'vẽ màu tương lai' của một triệu cây xanh
Suốt 9 năm qua, gần một triệu cây xanh đã được gieo trồng khắp Việt Nam, giúp chống biến đổi khí hậu, gia tăng kinh tế và nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho người dân.
Có gì ở sân chơi 'Ngại gì thử thách' của Cô Gái Hà Lan?
Sân chơi “Ngại gì thử thách” thuộc chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” do Cô Gái Hà Lan thực hiện đã đi vào hoạt động, mang đến nhiều trải nghiệm cho các em học sinh.
27 tác phẩm đoạt giải Sách Quốc gia lần thứ ba
Lễ trao giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ ba tổ chức tối 9/10 tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam.
Vinamilk dẫn đầu BXH 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Sứ mệnh mới tại Việt Nam của FrieslandCampina và Cô Gái Hà Lan
Là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên đặt nhà máy tại Việt Nam, FCV (FrieslandCampina Việt Nam) với những sản phẩm uy tín đã chiếm trọn niềm tin của người dùng 25 năm qua.
Chuyên gia chia sẻ cách giúp trẻ đương đầu với thử thách
Nhiều phụ huynh hiện đại không dám để con đương đầu với thử thách trong cuộc sống vì lo lắng trẻ gặp phải những cảm xúc tiêu cực, khó khăn.
13 năm mang sữa đến với trẻ em - hành trình cho đi cũng là nhận lại
Hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk 13 năm qua không chỉ trao đi yêu thương mà còn từng bước thực hiện sứ mệnh vì thế hệ trẻ Việt cao lớn, khỏe mạnh hơn.
Một Việt Nam phát triển vào năm 2045
Mục tiêu trở thành một quốc gia phát triển vào năm 2045 rất thách thức, nhưng Việt Nam vẫn có nhiều cơ hội và động lực để hướng tới tầm nhìn đó.
Cô Gái Hà Lan tiếp sức Đà Nẵng với 120.000 sản phẩm sữa tươi
Nhằm giảm bớt khó khăn cũng như tăng sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch, Cô Gái Hà Lan phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng, tổ chức thăm hỏi và tặng 120.000 sản phẩm sữa.
Yếu tố giúp Cô Gái Hà Lan vươn lên top 4 tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu
Nỗ lực vì sức khỏe người dùng, FrieslandCampina (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) vươn lên hạng 4 giữa 22 công ty đóng góp lớn cho dinh dưỡng toàn cầu, theo Quỹ Tiếp cận Dinh dưỡng.
Justin Young - sao bóng rổ Việt kiều sở hữu chiều cao 1,93 m
Justin Young hiện là một trong những ngôi sao bóng rổ hàng đầu Việt Nam.
Sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng chăm sóc dinh dưỡng cho học sinh
Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD-ĐT và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa ký chương trình hợp tác “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.
Video sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng chăm sóc dinh dưỡng
Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD-ĐT và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa ký chương trình hợp tác “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.
Sau 25 năm ở Việt Nam, FrieslandCampina công bố sứ mệnh mới
FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) đánh dấu 25 năm hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, phát triển bền vững.