Thủ tướng quyết định tạm dừng thu phí BOT Cai Lậy
Trao đổi với Zing.vn, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho hay Thủ tướng đã quyết định tạm dừng thu phí BOT Cai Lậy trong 1 tháng để xem xét các vấn đề liên quan.
1.430 kết quả phù hợp
Trao đổi với Zing.vn, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho hay Thủ tướng đã quyết định tạm dừng thu phí BOT Cai Lậy trong 1 tháng để xem xét các vấn đề liên quan.
Ông Trần Quang Chiểu, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, cho rằng Nhà nước nên mua lại tất cả dự án BOT trên quốc lộ 1 để quản lý công khai, minh bạch hơn.
Việc tăng giá dịch vụ trông giữ xe tại lòng đường, hè phố sát với giá thị trường đòi hỏi DN phải nâng cao năng lực cạnh tranh, hạn chế vi phạm như thu tiền cao hơn giá quy định.
Mở cửa thu phí trở lại sau 3 tháng tạm ngưng, BOT Cai Lậy một lần nữa thất thủ khi ùn tắc kéo dài. Cảnh sát thậm chí đã tạm giữ 2 tài xế vì cho rằng họ gây rối trật tự công cộng.
Năm 2018 toàn bộ các trạm thu phí trên quốc lộ 1 sẽ thu phí tự động không dừng, ngành GTVT cũng xem trọng chất lượng các công trình giao thông hơn là số lượng.
Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cho biết Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể "dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước Thủ tướng".
Đến 19h, an ninh trật tự tại khu vực BOT Cai Lậy được vãn hồi. Cảnh sát đã đưa một số tài xế rời khỏi hiện trường để về đồn công an lập biên bản.
Chủ tịch SLNA Nguyễn Hồng Thanh khẳng định đội bóng đã và đang làm mọi cách để giữ chân Trần Phi Sơn ở lại sân Vinh.
Trên mạng lan truyền thông tin trạm thu phí Cai Lậy (BOT Cai Lậy) thu phí trở lại vào 0h ngày 28/11. Lãnh đạo BOT Cai Lậy cho biết hiện vẫn chưa có thông báo ngày, giờ thu phí.
Đề án đào tạo 20.000 tiến sĩ đã không thể đạt được mục tiêu theo kế hoạch đặt ra có nguyên nhân từ những chính sách về tài chính không phù hợp.
Không chỉ bầu Đức, Quốc Cường phải chật vật để tái cơ cấu doanh nghiệp, đại gia "vua cá tra", taxi Mai Linh, Vinasun… cũng đang phải tự cứu mình trước nhiều khó khăn.
TP.HCM cho rằng cần cân nhắc việc thu phí dịch vụ đoạn cao tốc TP.HCM – Trung Lương vì trạm thu này gần trạm thu phí An Sương – An Lạc có thời gian thu tới năm 2033 mới kết thúc.
Xã hội hóa giáo dục đang đi chưa đúng hướng, chưa đảm bảo quyền lợi người học.
Dự án cao tốc Bắc - Nam sẽ chủ yếu thực hiện đầu tư bằng hình thức PPP. Các nhà đầu tư cho rằng nếu không minh bạch họ sẽ khó lòng tham gia dự án 15 tỷ USD này.
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định chưa thể tăng phí BOT Thăng Long - Nội Bài. Đây là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến người dân và các doanh nghiệp vận tải.
Đại biểu Quốc hội đề xuất tăng lương cho giáo viên bằng cách sửa đổi Luật Giáo dục, sớm đưa Luật Nhà giáo vào chương trình xây dựng luật năm 2019.
Chuyên gia Trần Đình Thiên khẳng định khi xây dựng cao tốc Bắc - Nam, cần xem hiệu quả từ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng như một bài học.
Nhiều chuyên gia cho rằng TP.HCM cần sớm phát triển hệ thống xe buýt chất lượng, hiện đại để thu hút người dân sử dụng trước khi nghĩ đến chuyện thu phí ôtô vào nội đô.
Nhiều tài xế được CSGT Đồng Nai mời lên làm việc để tuyên truyền về các vấn đề liên quan việc gây cản trở giao thông trạm thu phí.
Tai nạn giao thông đã giảm sâu cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và bị thương trong 9 tháng đầu năm. Thế nhưng, trên địa bàn cả nước đã xảy ra gần 70 vụ TNGT nghiêm trọng.