Hai bờ sông Sài Gòn trung tâm TP.HCM có thêm các bến thuỷ nội địa
Ngoài bến Bạch Đằng hiện có, thành phố sẽ xây dựng phương án tổ chức giao thông kết nối các cầu bến, xây dựng các hạng mục phụ trợ...
5 kết quả phù hợp
Ngoài bến Bạch Đằng hiện có, thành phố sẽ xây dựng phương án tổ chức giao thông kết nối các cầu bến, xây dựng các hạng mục phụ trợ...
Giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho rằng với hơn 950 km đường thủy, TP.HCM có lợi thế rất lớn trong khai thác du lịch, giao thông. Tuy nhiên việc tận dụng còn hạn chế.
Sau nhiều lần lỡ hẹn, hệ thống vận tải buýt sông ở Sài Gòn dự định vận hành, phục vụ người dân đi lại từ khu vực Thủ Đức vào trung tâm TP và ngược lại vào cuối tháng 11.
Sáng 21/8, tàu buýt đường sông số 1 đã được vận hành thử nghiệm trên sông Sài Gòn. Chủ đầu tư sẽ nghiên cứu lịch chạy tàu phù hợp với nhu cầu của người dân khi đưa vào khai thác.
Tàu buýt đường sông đầu tiên ở TP.HCM dài 18 m, được thiết kế với màu vàng nổi bật, có sức chứa 80 chỗ ngồi, bắt đầu vận hành từ 21/8.