VĐV quyến rũ nhất hành tinh giành được vé Olympic Paris
Alica Schmidt, VĐV người Đức được mệnh danh "nữ thần điền kinh", mới đây đã giành được vé tham dự Olympic 2024.
3.204 kết quả phù hợp
Alica Schmidt, VĐV người Đức được mệnh danh "nữ thần điền kinh", mới đây đã giành được vé tham dự Olympic 2024.
Các nghị sĩ Pháp lên tiếng kêu gọi tôn trọng ngôn ngữ quốc gia tại Olympics sắp tới. Đây được cho là nước đi mới sau cuộc chiến loại bỏ tiếng Anh khỏi ấn phẩm truyền thông Pháp.
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
VĐV chạy vượt rào Xia Sining bị chỉ trích khi mặc trang phục thi đấu như nội y. Cuộc tranh luận về kiểu quần áo này thực chất tồn tại nhiều năm nhưng chưa có hồi kết.
Sự ra đời của Liên đoàn Triathlon Việt Nam hứa hẹn giúp nâng cao chất lượng chuyên môn cho các VĐV tham dự bộ môn này trong tương lai.
Giá trị thương hiệu cá nhân và tài sản của Travis Kelce tăng đáng kể sau khi anh hẹn hò Taylor Swift. Dẫu vậy, cầu thủ phải chi số tiền lớn để chiều lòng bạn gái.
Trong từng cự ly, cơ thể sẽ có những phản ứng sức khỏe khác nhau. Điều quan trọng là vận động viên cần bổ sung nước và cân đối sức bền suốt chặng đường.
Đam mê lấy thành tích, quên lắng nghe cơ thể khi tham gia các giải chạy là hành động nguy hiểm mà nhiều vận động viên hay mắc phải.
Nam thanh niên sinh năm 1994 tham gia giải chạy bỗng ngã gục khi cách vạch đích chỉ khoảng 100 mét.
Cuốn sách là kết quả nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tiễn về triển khai xây dựng hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hóa và chuẩn mực con người Việt Nam.
"Ông lớn" Nike đã vấp phải phản ứng dữ dội khi tiết lộ trước thiết kế trang phục cho đội tuyển điền kinh Mỹ.
Công ty được đặt tên theo nhân vật Starbuck, thuyền phó thứ nhất của Ahab trong tiểu thuyết "Cá voi trắng" (Moby-Dick) của nhà văn Herman Melville.
Tại lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng năm thứ 23, Honda Việt Nam (HVN) nhận giải thưởng Rồng Vàng do tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn.
Để tránh cái nắng gần 40 độ C vì biến đổi khí hậu, nhiều người lao động chọn làm việc ca đêm và ngủ vào ban ngày. Tuy nhiên, đây chưa phải là giải pháp triệt để.
Giám đốc điều hành Puma đặt mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm, đồng thời điều chỉnh lại thông điệp của hãng trong chiến dịch thương hiệu đầu tiên sau một thập kỷ tại Thế vận hội.
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Trang phục, dụng cụ tập luyện pickleball là "miếng bánh béo bở" của các hãng thời trang, nhất là khi môn thể thao này đang chinh phục lượng lớn người chơi với tốc độ nhanh chóng.
Trên hành trình 10 năm không ngừng phấn đấu, Yody đánh dấu cột mốc ngày thành lập công ty (25/4) bằng loạt hoạt động về sức khỏe và môi trường trong tháng 4.
Dù được HĐND TP Hà Nội cấp số tiền lên đến 900 tỷ nhưng các công viên Thủ Lệ, Thống Nhất, Bách Thảo vẫn chưa được cải tạo.