Giải mã hiện tượng săn tìm lon Coca-Cola in tên
Không còn là một món đồ uống đơn thuần, lon Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành sản phẩm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.
402 kết quả phù hợp
Không còn là một món đồ uống đơn thuần, lon Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành sản phẩm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.
Sự kiện chuyến bay số hiệu MH17 của Malaysia Airlines, chở 298 hành khách và phi hành đoàn, bị bắn rơi ở miền đông Ukraina hôm 17/7 khiến cả thế giới bàng hoàng.
Ba đội điều tra quốc tế đã tới hiện trường vụ rơi máy bay Boeing 777 ở miền đông Ukraina nhưng họ sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức nhằm tìm ra nguyên nhân thảm họa.
Cuộc sống của người dân ở một ngôi làng hẻo lánh thuộc miền đông Ukraina thay đổi sau khi máy bay chở 298 người rơi từ độ cao 10.000 m hôm 17/7.
Chính phủ Ukraina cáo buộc Nga giúp lực lượng ly khai ở miền đông xóa tang chứng tại nơi phi cơ Boeing 777 rơi xuống hôm 17/7.
Những lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt chào đón World Cup 2014 được bán tại Đức, với tên và chữ ký của các tuyển thủ Đức, giờ trở thành món hàng "hot" sau khi đội này VĐTG.
Phải mua ít nhất 35.000 đồng sản phẩm, mua 5 lon được tặng 1 lon có in tên tùy chọn là cách một siêu thị ở TP.HCM áp dụng ăn theo trào lưu in tên trên vỏ lon Coca.
Thông tin về việc giá xăng tăng lên mức cao kỷ lục, đại gia chi 1.500 tỷ đồng sắm tàu cá, chiêu kiếm tiền theo cơn sốt in tên lên chai Coca... được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Lon Coca có in tên riêng của khách hàng được bán chạy hơn dẫn đến những dịch vụ ăn theo trào lưu này.
Coca-Cola có thể hòa tan răng, làm sâu bọ bò ra khỏi thịt sống hay có thể gây chết người nếu uống cùng Aspirin... là những nhận định sai lầm mà đến nay nhiều người vẫn tin sái cổ.
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Lá thư chạm vào trái tim người đọc bởi giọng văn tâm tình, lối suy nghĩ và những dự định đầy trách nhiệm với con của người bố trẻ trong tương lai.
Sở hữu giọng hát hay, tài năng cùng vẻ ngoài hào hoa, các sao nam Việt trở thành hình mẫu lý tưởng của không ít fan. Vậy chìa khóa để mở cánh cửa trái tim các chàng là gì?
Một bà vợ tiết lộ, bí quyết "cua gái" của ông lão là một nải chuối thật đẹp, và câu chuyện mùi mẫn về cuộc đời "góa bụa" của mình.
Với 10 năm sưu tập, anh La Hưng đã làm chủ một gia tài gồm hàng trăm lon Coca-Cola độc đáo được săn lùng từ khắp nơi trên thế giới.
Từ lâu người dân xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM đã quen với hình ảnh một anh chàng dáng người nhỏ nhắn hay vác theo bao tải đi gõ cửa từng nhà để xin ve chai bán gây quỹ.
Qua trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của các nhà thiết kế, những mẫu nội y không chỉ là trang phục mặc bên trong mà nó còn có nhiều tác dụng và ý nghĩa hơn thế.
Trương Văn Hùng cũng giống người cha Năm Cam khi liên tục phải vào tù ra tội. Bi đát hơn, Hùng còn là kẻ nghiện ngập ma túy có thâm niên.
Hai gã khổng lồ đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi toàn cầu, tất nhiên có cả cơ hội vàng World Cup.
Lon CocaCola được chia làm hai nửa hay túi bọc trứng làm từ cỏ khô là những mẫu bao bì độc đáo, hài ước nhất trên thế giới.