Chưa hoạt động, hệ thống thu phí metro số 1 đã lạc hậu
Không thể áp dụng chính sách giảm giá; hình thức mua vé hạn chế; công dụng vé đơn năng; nạp tiền truyền thống là 4 điểm lạc hậu của hệ thống thu phí metro số 1 TP.HCM.
290 kết quả phù hợp
Không thể áp dụng chính sách giảm giá; hình thức mua vé hạn chế; công dụng vé đơn năng; nạp tiền truyền thống là 4 điểm lạc hậu của hệ thống thu phí metro số 1 TP.HCM.
Dự án metro Yên Viên - Ngọc Hồi khởi động bởi Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, qua tay Bộ GTVT và hiện được bàn giao lại cho UBND Hà Nội.
Cổ phiếu của các công ty sản xuất chip và thiết bị bán dẫn tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan đồng loạt lao dốc sau khi Mỹ siết chặt xuất khẩu chip bán dẫn sang Trung Quốc.
Từ nay đến cuối năm, Chính phủ sẽ ưu tiên giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế.
Các tuyến đường vành đai, cao tốc đã hiện hữu hoặc sớm hoàn thiện sẽ giúp phía đông Hà Nội phát triển mạnh, trở thành trung tâm mới của thủ đô và vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.
Thủ tướng yêu cầu NHNN nghiên cứu tăng lãi suất điều hành, huy động nhưng giữ ổn định mặt bằng lãi suất cho vay. Việc ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát là ưu tiên hàng đầu.
Đây là kết quả khảo sát mới đây của Cushman & Wakefield với hơn 200 đại diện cấp cao từ các công ty đầu tư hàng đầu thế giới.
Từ đầu tháng 9 đến nay, giá thép liên tục leo thang trở lại. Mới đây, mỗi tấn thép tăng thêm tới 450.000 đồng/tấn so với vài ngày trước.
Vốn ngân sách Trung ương trong nước bổ sung hơn 19.570 tỷ đồng cho 10 bộ, cơ quan Trung ương và 36 địa phương để thực hiện nhiệm vụ thuộc Kế hoạch đầu tư công trung hạn 2021-2025.
Masan đang có những kế hoạch mở rộng rõ ràng để trở thành một tập đoàn "kinh doanh mọi thứ" tại Việt Nam.
Đến năm 2025, nguồn thu phí hạ tầng cảng biển dự kiến đạt khoảng 16.000 tỷ đồng. Sau khi trích một phần cho đơn vị thu phí, số còn lại dành đầu tư công trình kết nối quanh cảng.
Với đề xuất chuyển hơn 800 tỷ không sử dụng hết trong lĩnh vực y tế cho 3 dự án giao thông, nhiều ý kiến không ủng hộ. Ông Vũ Hồng Thanh gợi ý dùng số tiền này mua thiết bị y tế.
Bộ GTVT đề xuất phương án Nhà nước thanh toán tiền cho nhà đầu tư để chấm dứt việc thu phí bị người dân phản đối tại dự án BOT Thái Nguyên - Chợ Mới.
Tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Thơ dài 174 km đang được nghiên cứu chuẩn bị đầu tư theo kế hoạch vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025.
Trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành được mở rộng đang thu hút nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn, tạo lực đẩy cho thị trường bất động sản phía tây bắc vịnh Đà Nẵng.
Dự án Cải tạo đường Cộng Hòa được TP.HCM đề xuất tăng vốn lên 26 tỷ đồng và gia hạn thời gian thực hiện đến năm 2023.
Đường vành đai 3 TP.HCM và vành đai 4 vùng thủ đô Hà Nội sẽ được triển khai ngay sau khi Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư, với tổng mức vốn hơn 160.000 tỷ cho 2 dự án.
Đại biểu Quốc hội đề nghị được giải thích về số liệu 33.500 tỷ đồng giải ngân gói phục hồi kinh tế - xã hội chênh lệch 11.500 tỷ đồng so với báo cáo của Phó thủ tướng Lê Minh Khái.
Thành phố đã dành nguồn lực đầu tư tu bổ, tôn tạo chống xuống cấp nhiều năm qua, song tình trạng này chưa cải thiện nhiều.
Người dân nằm trong diện di dời giải tỏa để thi công dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu không được tự ý xây dựng, cơi nới nhà cửa và các công trình khác.