'Cổ phần hóa đã biến ACV thành một doanh nghiệp kỳ lạ'
Theo TS. Lương Hoài Nam, Thành viên Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) và là chuyên gia về hàng không, trên thế giới không có doanh nghiệp phát triển sân bay nào kỳ lạ như ACV.
2.303 kết quả phù hợp
'Cổ phần hóa đã biến ACV thành một doanh nghiệp kỳ lạ'
Theo TS. Lương Hoài Nam, Thành viên Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) và là chuyên gia về hàng không, trên thế giới không có doanh nghiệp phát triển sân bay nào kỳ lạ như ACV.
Du lịch Quảng Ninh tăng trưởng bứt phá nhờ đâu?
Giữ mức tăng trưởng cao trong khi nhiều nơi gặp biến động, Quảng Ninh đang ghi dấu ấn nổi bật nhờ con số ấn tượng về du lịch.
Nam A Bank nhận giải 'Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh'
Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của Nam A Bank trong lĩnh vực tín dụng xanh, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của quốc gia.
Sếp VNPT về MobiFone giữ ghế Tổng giám đốc
Theo quyết định của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, MobiFone đã bổ nhiệm ông Tô Mạnh Cường, Phó tổng giám đốc VNPT, vào ghế tổng giám đốc nhà mạng này.
VEC bị phê bình vì vòng xoay cao tốc 34.500 tỷ ì ạch
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ phê bình Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì để nhà thầu thi công vòng xoay Dung Quất chậm kéo dài.
Khai thông tối đa nguồn lực, đưa đất nước phát triển
Thực tiễn hơn ba thập niên đổi mới đất nước cho thấy, mỗi khi nguồn lực của đất nước được giải phóng tối đa và sử dụng có hiệu quả thì tạo được thành tựu bứt phá trong phát triển.
Vòng xoay cao tốc 34.500 tỷ 'đứng bánh' vì hết hạn vay vốn
Lãnh đạo VEC thừa nhận vòng xoay Dung Quất "đứng bánh", chưa thể nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì hết hạn hiệp định của vốn vay, không còn tiền để hoàn thiện công trình.
Vì sao vòng xoay Dung Quất chưa nối vào cao tốc 34.500 tỷ?
Sau 1 năm xử lý lún, VEC nói rằng do thiếu vốn nên nhà thầu không tiếp tục thi công vòng xoay Dung Quất nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Lý do này khiến địa phương hoài nghi.
Vòng xoay nối cao tốc 34.500 tỷ ngổn ngang sau 1 năm chờ khắc phục lún
Sau một năm chờ khắc phục sụt lún, nhà thầu thi công vòng xoay nối cao tốc 34.500 tỷ với cảng Dung Quất vẫn chậm kéo dài gây ảnh hưởng người dân, doanh nghiệp.
Chính phủ nới điều kiện kinh doanh cảng hàng không
Quy định về điều kiện được Bộ trưởng Giao thông Vận tải chấp thuận chủ trương khi thành lập doanh nghiệp cảng hàng không sẽ được bãi bỏ từ năm 2020.
Hải Phòng xây trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao tại Chợ Sắt
Trước tình trạng Chợ Sắt hoạt động không hiệu quả, các công trình xuống cấp, TP Hải Phòng đang lên phương án xây dựng tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao tại khu vực này.
Nhiệt điện Long Phú 1 bất động
Khởi công từ 2011, dự án nhiệt điện Long Phú 1 (Sóc Trăng) có tổng vốn đầu tư cả tỷ USD vẫn chưa xác định được thời điểm hoàn thành, do nhà thầu của Nga không tiếp tục hợp đồng.
Tài sản công trong Bộ Quốc phòng được kiểm kê như thế nào?
Người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp có trách nhiệm giải trình, chịu trách nhiệm hoặc liên đới chịu trách nhiệm nếu để xảy ra vi phạm pháp luật về hoạt động kiểm kê tài sản.
Thế kẹt tại dự án tỷ USD cao tốc Bến Lức - Long Thành
Cần gấp những hành động quyết đoán của các cấp có thẩm quyền để giải cứu dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành, vốn đầu tư gần 1,5 tỷ USD, đang bị tê liệt do thiếu vốn kéo dài.
Đường tan nát do nhà thầu cao tốc 34.500 tỷ chậm sửa chữa
Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã khai thác hơn một năm nhưng nhà thầu chây ỳ, chưa hoàn trả hạ tầng đã mượn trước đó khiến người dân chịu cảnh "nắng bụi, mưa bùn".
Chủ tịch Tổng công ty đường sắt bị kỷ luật cảnh cáo về Đảng
Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương đã quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Vũ Anh Minh, Chủ tịch Tổng công ty đường sắt Việt Nam.
Kỷ luật chủ tịch Tổng công ty Đường sắt Việt Nam
Ông Vũ Anh Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, bị Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo.
Miền Nam đối mặt nguy cơ thiếu hàng tỷ kWh điện từ năm 2021
Theo đánh giá của Bộ Công Thương, từ năm 2021, niềm Nam sẽ thiếu hàng tỷ kWh điện. Nguyên nhân xuất phát từ sự chậm trễ thực hiện các dự án nguồn điện và biến đổi khí hậu.
'Rừng vàng, biển bạc không phải là nguồn lực lớn nhất'
Nguồn lực phát triển lớn nhất của đất nước ta không phải “rừng vàng, biển bạc” mà chính là con người, là gần 100 triệu người dân Việt Nam.
Đại gia bán lẻ xăng dầu lãi mỗi ngày 16 tỷ đồng
Petrolimex đang chiếm trên 50% thị phần kinh doanh xăng dầu, PV Oil cũng sở hữu hơn 20%. Đây chính là 2 doanh nghiệp chiếm thị phần bán lẻ xăng dầu lớn nhất cả nước hiện nay.