Thay vì nâng phạt gấp đôi, Hà Nội nên phát triển giao thông công cộng
Chuyên gia cho rằng TP. Hà Nội thay vì chỉ tập trung vào việc xử phạt thì nên triển khai các giải pháp khác để giải quyết gốc rễ tình trạng mất trật tự an toàn giao thông.
22 kết quả phù hợp
Chuyên gia cho rằng TP. Hà Nội thay vì chỉ tập trung vào việc xử phạt thì nên triển khai các giải pháp khác để giải quyết gốc rễ tình trạng mất trật tự an toàn giao thông.
Theo Vụ ATGT, đề xuất tăng nặng một số mức phạt nhằm đáp ứng yêu cầu bảo đảm trật tự an toàn giao thông, bảo vệ kết cấu hạ tầng và tăng mức răn đe đối với các hành vi nguy hiểm.
Tài xế xe buýt vừa bị phạt cho biết đã uống rượu từ hôm trước, nghĩ rằng sáng tỉnh dậy là hết nồng độ cồn.
Lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội cho biết chưa ghi nhận trường hợp có nồng độ cồn do ăn hoa quả. Nếu trường hợp này xảy ra, người dân vẫn có quyền giải trình, yêu cầu thổi nồng độ lần 2.
Sau bê bối quỹ đen, Cục trưởng Đường thủy nội địa Hoàng Hồng Giang được điều động về làm Cục phó Cục Hàng hải.
Bộ Quốc phòng đã điều robot lặn phục vụ công tác tìm kiếm 9 ngư dân mất tích trên vùng biển Hải Phòng.
Tại dự thảo sửa đổi Nghị định 46/2016, Bộ GTVT đề xuất tăng nặng nhiều hành vi vi phạm trên đường cao tốc.
Tài xế 39 tuổi ở Hà Nội bị khởi tố sau khi lái chiếc Mercedes tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên, với tội danh có khung hình phạt cao nhất 10 năm tù.
Xây dựng làn đường riêng cho xe máy được các chuyên gia đánh giá rất cần thiết trong điều kiện xe máy đang là phương tiện yếu thế trong làn giao thông hỗn hợp.
14 giờ sau khi vụ tai nạn kinh hoàng trên đèo Lò Xo xảy ra, nhiều nạn nhân vẫn chưa hết kinh hoàng.
Đầu máy cùng 6 toa tàu SE19 lật văng xuống ruộng sau cú tông mạnh xe tải chở đá chạy qua đường ngang ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).
Đâm vào chiếc xe tải chạy qua đường ngang, đầu máy cùng 6 toa của tàu SE19 lật trong đêm tại Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Vụ việc khiến 2 người chết, nhiều người bị thương.
Theo thông tư mới của Bộ Tài chính có hiệu lực từ 1/3, CSGT và lực lượng hỗ trợ đảm bảo ATGT ban đêm được bồi dưỡng tối đa 100.000 đồng nếu làm đủ ca 4 tiếng.
Các số điện thoại nóng sẽ do trực tiếp lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cầm để xử lý và phản ứng nhanh.
Sau 2 tháng, Tổng Cục đường bộ tháo dỡ 1.611 biển hạn chế tốc độ, trong đó 84% biển báo thuộc đường địa phương, 16% trên quốc lộ, cao tốc.
Trong vòng 2 tuần, số lượng biển báo bất hợp lý bị xử lý gấp 3,5 lần tổng số gỡ bỏ của cả năm 2015.
Việc đào tạo, sát hạch riêng cho xe số tự động để nhằm đáp ứng nhu cầu phát sinh từ thực tiễn.
Thông tin này được đưa ra tại buổi làm việc của Ban cán sự đảng Bộ GTVT sáng 13/5, do Bí thư Ban cán sự, Bộ trưởng Đinh La Thăng chủ trì.
Ông Nguyễn Văn Thạch (53 tuổi, tốt nghiệp Thạc sỹ về GTVT tại Đại học Tổng hợp Sydney - Australia) đã giữ chức phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế của Bộ GTVT 10 năm nay.
Không cần đủ 3 năm kinh nghiệm quản lý, được nợ bằng chính trị cao cấp, chuyên viên có thể thi tuyển lên làm vụ trưởng hoặc cục trưởng.