Bắt đầu xét xử vụ bà Chu Thị Bình bị mất 245 tỷ đồng gửi tại Eximbank
Eximbank và khách hàng Chu Thị Bình đã hoàn tất thực hiện tạm ứng 100% số tiền tiết kiệm gốc. Sáng 22/11 hai bên đã tham gia phiên xét xử để chờ phán quyết cuối cùng của tòa án.
8 kết quả phù hợp
Eximbank và khách hàng Chu Thị Bình đã hoàn tất thực hiện tạm ứng 100% số tiền tiết kiệm gốc. Sáng 22/11 hai bên đã tham gia phiên xét xử để chờ phán quyết cuối cùng của tòa án.
Sau quá trình thương lượng giữa Eximbank và bà Chu Thị Bình về vụ sổ tiết kiệm của khách hàng này bốc hơi 245 tỷ đồng, hai bên thống nhất để bà Bình nhận tạm ứng 93 tỷ đồng.
Thông tin từ Eximbank, trong khi chờ phán quyết của tòa án, ngân hàng tạm ứng hơn 32 tỷ đồng cho 2 khách có số tiền mất lớn nhất vụ thất thoát 50 tỷ đồng tiết kiệm ở Nghệ An.
Liên quan đến vụ mất 245 tỷ đồng tiết kiệm của bà Chu Thị Bình gửi tại Eximbank, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình vừa yêu cầu ngân hàng xem xét, trả lời cho khách hàng.
5 nhân viên ngân hàng này liên quan đến vụ mất 245 tỷ đồng và bị khởi tố về hành vi thiếu trách nhiệm gây thiệt hại đến tài sản của Nhà nước, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.
Liên quan đến vụ 6 người bị mất 50 tỷ đồng tiết kiệm tại Nghệ An, Eximbank vừa có phản hồi với khách hàng, và vẫn là kịch bản tạm ứng một tỷ lệ để khách giải quyết khó khăn!
Vụ khách hàng mất 245 tỷ đồng vẫn chưa được xử lý ngã ngũ thì Eximbank lại tới thời hạn phản hồi cách giải quyết vụ khách hàng bị mất 50 tỷ đồng gửi tiết kiệm từ năm 2016.
Không đồng ý ngay phương án nhận số tiền tạm ứng 14,8 tỷ đồng sau khi hai bên làm việc vào buổi sáng, nhưng cuối ngày hôm qua, bà Bình cho biết sẽ cân nhắc nhận khoản này.