Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V (BTS) nói về kiểu tóc xoăn 'cần phải thử một lần trong đời'

Xuất hiện tại họp báo ra mắt “Butter”, BTS khiến người hâm mộ phấn khích với màn trở lại mới lạ cả về ngoại hình lẫn âm nhạc.

BTS tai xuat voi dien mao moi la anh 1

Nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS tái xuất đường đua Kpop với Butter. Sự kiện họp báo trực tuyến ra mắt MV Butter được khán giả quốc tế chờ đợi. Ca khúc mới của nhóm tiếp tục mang về nhiều thành tích.

BTS tai xuat voi dien mao moi la anh 8

Hình ảnh quảng bá của V trong Butter trở thành chủ đề bình luận của khán giả. Mỗi sản phẩm nam idol sinh năm 1995 sử dụng đều được quan tâm.

BTS tai xuat voi dien mao moi la anh 10

Đảm nhận vai trò sáng tác, sản xuất ca khúc Butter, trưởng nhóm BTS cho biết: "Ngay từ đầu, chúng tôi đã luôn cố gắng tìm kiếm sự cân bằng giữa những gì muốn thể hiện và thị hiếu nghe nhạc của khán giả. Mỗi bài hát chúng tôi đã phát hành, bao gồm cả Butter và các dự án sắp tới chính là câu trả lời". R.M nói thêm Butter chính là bước đi mới trên con đường chinh phục giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy của BTS.

BTS tai xuat voi dien mao moi la anh 13

Suga trở lại hoạt động cùng BTS sau thời gian điều trị chấn thương. Nam idol tự tin BTS sẽ đạt No.1 Billboard Hot 100.

BTS tai xuat voi dien mao moi la anh 16

Butter là ca khúc do trưởng nhóm R.M đồng sáng tác, viết lời với các nhà sản xuất quốc tế Jenna Andrews, Rob Grimaldi, Stephen Kirk, Alex Bilowitz, Sebastian Garcia và Ron Perry. Ca khúc dance pop kết hợp phong cách retro disco phóng khoáng, sôi nổi. Phần vũ đạo thể hiện sức hút của từng thành viên, tạo nên màn trình diễn tràn đầy năng lượng.

BTS tai xuat voi dien mao moi la anh 17

Butter tự phá vỡ thành tích của nhóm với Life Goes On để trở thành MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới là 3,9 triệu người. Chỉ sau 13 phút, MV cán mốc 10 triệu lượt xem, phá kỷ lục của Dynamite (20 phút).

Linh Phương

Ảnh: Naver, Osen, Dispatch

Bạn có thể quan tâm