Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V (BTS) và dàn sao nam trông cá tính với kiểu tóc xoăn xù

Kiểu tóc xoăn xù từng không được phái mạnh Hàn Quốc ưa chuộng cho đến khi các sao nam này xuất hiện trước công chúng.

Tóc hổ báo trở thành trào lưu mới trong giới trẻ Kiểu đầu báo, ngựa vằn, rắn... được cho rằng sẽ trở thành trào lưu mới, gây bão trong giới trẻ thế giới.
Idol nam de toc xoan xu anh 7
Năm 2018, Seo Kang Joon tham gia đóng chính trong bộ phim The Third Charm, vào vai sinh viên đại học. Để hóa thân thành nhân vật, nam diễn viên đã có màn lột xác gây bất ngờ. Chàng trai sinh năm 1993 xuất hiện với mái đầu xoăn tít khiến người xem thích thú vì vẻ ngoài độc đáo, lạ mắt và có phần hơi ngố. Ảnh: dramabeans.
Idol nam de toc xoan xu anh 10
Gần đây, P.O đăng tải hình ảnh của mình với mái tóc uốn xoăn trên Instagram. Thành viên nhóm Block B cũng là một trong những thần tượng ưa chuộng kiểu tóc xoăn cá tính. Anh chàng không chỉ để kiểu đầu này khi trình diễn mà còn thường xuyên diện mái đầu nổi bật ngoài đời thường. Ảnh: pyojihoon_official.
Idol nam de toc xoan xu anh 11
Park Bo Gum cũng thử nghiệm kiểu tóc xoăn xù khi tham gia làm MC trong chương trình Music Bank. Nam diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi nhờ gương mặt điển trai bất chấp kiểu tóc độc lạ kén mặt và được nhận xét là sở hữu nhan sắc nam thần, có khả năng "cân" mọi kiểu tóc. Ảnh: Sohu.

Chungha thích để tóc ngôi giữa, không tạo kiểu cầu kỳ vẫn được khen

Dù đã thử nhiều kiểu tóc khác nhau, Chungha vẫn được fan đánh giá phù hợp với kiểu tóc ngôi giữa nhất.

Ngọc Linh

Bạn có thể quan tâm