Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V được khen trong lần đầu dự show thời trang

V thu hút sự chú ý khi dự show diễn của Celine. Một số chuyên gia dành lời khen cho trang phục của nam thần tượng.

Theo Allkpop, sau khi V tham dự Tuần lễ thời trang nam Paris, nhiều chuyên gia thời trang đã đánh giá cao vẻ ngoài và sức ảnh hưởng của nam thần tượng.

V đón nhận sự quan tâm của khán giả khi góp mặt trong show diễn của Celine. Cách phối đồ cùng thần thái của nam thần tượng được khen ngợi. Chuyên gia thời trang người Anh, George Hollins, đánh giá cao diện mạo của V tại sự kiện và sân bay.

"Bộ đồ của anh ấy thu hút nhờ bảng màu, kết cấu trang phục. Tôi nghĩ V nhận thức được bản thân trông ổn", George Hollins nói.

Đây là lần đầu V tham dự sự kiện thời trang. Tại hàng ghế đầu trong show diễn của Celine, anh diện áo cổ lọ phối cùng dây chuyền bản to. Trang phục của nam thần tượng tạo điểm nhấn với áo khoác tông đỏ. Bên cạnh đó, thành viên nhóm BTS dành được lời khen của Min Yoo, trưởng nhóm chăm sóc người nổi tiếng, VIP tại Celine.

Trong khi nhiều người đánh giá cao ngoại hình của V, một số ý kiến nhận thấy trang phục để lộ khuyết điểm trên cơ thể nam ca sĩ. Trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận cho rằng mẫu áo khoác dáng rộng cùng dây chuyền quá khổ khiến V nhìn nhỏ bé. Mặt khác, nam thần tượng để lộ một số khoảnh khắc mặc quần đùi. Tạo hình này bị nhận xét là không chỉn chu.

V duoc khen anh 3

V, Lisa và Park Bo Gum trở thành những cái tên thu hút truyền thông tại show diễn. Ảnh: Naver.

Trước khi tham dự show diễn của nhà mốt Pháp, V thường xuyên diện đồ của thương hiệu. Nam thần tượng ưa chuộng những thiết kế có phom dáng, màu sắc cơ bản.

Anh từng mặc mẫu áo khoác trị giá 3.400 USD từ Celine. Ngoài ra, áo phông trắng là một trong những thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của V. Anh thường xuyên diện mẫu áo của nhãn hàng Pháp.

Mốt mang dép nhựa

Khi nhiệt độ tăng, những đôi dép nhựa dần trở lại trên đường phố. Chất liệu, kiểu dáng của mẫu phụ kiện tạo cảm giác mát mẻ.

Mẫu đồng hồ từ năm 1970 được hồi sinh

Các thương hiệu xa xỉ cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ mặt dây chuyền. Động thái này giúp mẫu phụ kiện cổ điển trở lại giới thời trang.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm