Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V mặc váy dài và những lần BTS không ngại diện đồ của phái nữ

7 chàng trai BTS khá ưa chuộng thiết kế dành cho con gái, đến từ các thương hiệu danh tiếng như Chanel, Gucci hay Givenchy...

Jungkook, Kai chuộng mặc áo khoe cơ bắp Sở hữu thân hình săn chắc, nhiều nam thần tượng xứ Hàn "đốt mắt" fan khi mặc áo tank top ôm sát body.
BTS mac do nu anh 1

BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay. Bên cạnh thành tựu âm nhạc ấn tượng, các chàng trai nhà Big Hit còn có tầm ảnh hưởng trong thời trang. Mỗi lần xuất hiện, họ lại khiến người hâm mộ tò mò về những bộ trang phục. Không ít lần BTS được fan phát hiện mặc thiết kế dành cho nữ, có giá "trên trời". Điển hình là chiếc áo cardigan giá trị lên tới hơn 11.000 USD mà J-Hope diện gần đây. Ảnh: @btscloset1.

BTS mac do nu anh 6

J-Hope khá ưa chuộng những mẫu áo khoác sang chảnh đến từ Gucci. Anh chàng phối item màu tím mộng mơ với quần jeans sáng màu cùng sneakers năng động. Thiết kế dạ tweed trên có giá "không phải dạng vừa", lên đến hơn 10.000 USD. Ảnh: @btscloset1.

BTS mac do nu anh 7

Với vẻ ngoài đẹp trai và ngoại hình cao ráo, Jin có thể "cân" mọi loại trang phục, kể cả chiếc áo cardigan màu đỏ nữ tính này. Công thức phối áo sơ mi, áo cardigan, quần jeans đen và giày sneakers mang lại diện mạo thư sinh cho nam idol. Nhìn thì đơn giản nhưng mẫu áo khoác này tới từ Gucci và có giá 2.300 USD. Ảnh: @btscloset1.

BTS mac do nu anh 8

Tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2020, Jimin gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo sang chảnh, đúng chất thần tượng hàng đầu xứ sở kim chi. Anh mặc áo khoác dạ tweed bắt trend của Chanel. Item này có giá 7.870 USD. Dưới hình ảnh của Jimin, tài khoản @minimonina để lại bình luận: "Ai nói chỉ con gái mới mặc được những thiết kế này?". Ảnh: @btscloset1.

BTS mac do nu anh 9

Suga vẫn toát lên vẻ nam tính dù diện chiếc áo dạ tweed có màu be nhẹ nhàng. Không chỉ BTS, những thiết kế dạ tweed cho phái nữ gần đây được không ít nam thần tượng ưa chuộng. Item đến từ IRO có giá mềm hơn Chanel, chỉ 235 USD. Ảnh: @btscloset1.

Đạo diễn phim 'Ký sinh trùng' thích để tóc xoăn, diện suit tối màu

Bong Joon-ho thường chọn trang phục màu xám đậm, xám khói hoặc đen, kết hợp sử dụng phụ kiện nơ gắn trên cổ áo hoặc cà vạt lịch lãm khi đi sự kiện.

Nữ diễn viên 'Us' được khen lúc nào cũng mặc đẹp trên thảm đỏ

Sở hữu thân hình thon gọn cùng làn da ngăm quyến rũ, Lupita Nyong'o luôn nổi bật trong váy áo lộng lẫy và trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm