Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Va chạm cá tính trong 'Hành trình kết nối những trái tim'

Ở tập trước, khán giả đã thấy một không khí rất ảm đạm giữa các thành viên, vì ai cũng giữ cho mình nỗi niềm riêng, không chia sẻ. Và ở tập này, nỗi niềm đó đã được nói ra trong một tình huống không ai mong muốn.

Va chạm cá tính trong 'Hành trình kết nối những trái tim'

Ở tập trước, khán giả đã thấy một không khí rất ảm đạm giữa các thành viên, vì ai cũng giữ cho mình nỗi niềm riêng, không chia sẻ. Và ở tập này, nỗi niềm đó đã được nói ra trong một tình huống không ai mong muốn.

Hai nhân vật chính ở thời điểm này và nguyên nhân của mọi sự có lẽ là do mâu thuẫn của Khứu và Heo gầy. Mâu thuẫn giữa họ đã nảy sinh ngay từ những ngày đầu của hành trình, nhưng mọi chuyện đã được cho qua vì ở thời điểm đó tinh thần thiện chí, tinh thần vì tập thể của họ là rất cao.

Những xung đột diễn ra ở tập này cho thấy họ đã có sự nhẫn nhịn nhau từ những mâu thuẫn trước đó cho đến tận bây giờ. Những bất đồng ý kiến, bất đồng quan điểm của cả hai thực sự bùng phát khi Heo Gầy đóng vai trò là một nhóm trưởng - một người có trách nhiệm đưa ra những quyết định cuối cùng cho cả nhóm. Đây là một vai trò không đơn giản và không phải ai cũng làm được .

Chẳng biết là Khứu thực sự không đồng tình với những ý kiến của Heo Gầy hay là vì những thành kiến đã có từ trước mà anh chàng đã tỏ ra khá gay gắt trong mọi chuyện mà Heo Gầy đưa ra. Khứu áp đảo Heo Gầy với những lý lẽ của riêng mình và luôn tỏ ra bất hợp tác trong những hoạt động của nhóm. Đây quả là một “cuộc chiến không khoan nhượng” giữa hai người đàn ông.

Đến cuối cùng, cách giải quyết được xem là tối ưu nhất  Heo Gầy đã phải chuyển giao vai trò trưởng nhóm cho Alex. Nhưng liệu xung đột và mâu thuẫn giữa hai anh chàng này sẽ chấm dứt? Và cho dù Khứu đúng hay sai thì những thái độ thái quá của anh cũng đã để lại ấn tượng không tốt trong mắt của các bạn gái. Hy vọng anh chàng Khứu sẽ một lần nghiêm túc nhìn lại bản thân để có những thay đổi tích cực hơn.

Mỗi một thành viên đều có “cái tôi” của riêng mình. Nhưng sống trong một môi trường tập thể, đặt nặng “cái tôi” của bản thân sẽ làm cho bạn ngày càng xa rời tập thể hơn.

Một điều đáng nói ở đây là hành trình năm thứ 5 với những trải nghiệm trên đất bạn, việc thích nghi với ngôn ngữ, văn hóa ở nơi đất khách quê người đối với các bạn cũng đã là một thử thách lớn nên ít nhiều cũng đã kiềm hãm bớt những khả năng vốn dĩ sẽ được các bạn thể hiện rất tốt trong nước.

Hành trình kết nối những trái tim qua mỗi tập phát sóng cho thấy được những mặt, những khía cạnh khác nhau của cả 7 thành viên về trạng thái, tính cách, quan điểm. 7 thành viên là 7 màu sắc tiêu biểu, riêng biệt nhất. Có thể ví họ như chiếc cầu vồng đa sắc, dù thế nào thì những màu sắc đó vẫn liền kề nhau và không thể tách rời. Và cầu vồng luôn đẹp nhất sau một cơn mưa bão vì vậy chúng ta có quyền tin rằng mọi chuyện giữa họ sẽ được giải quyết một cách tốt đẹp nhất.

Tư liệu: Hành trình kết nối những trái tim

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm