Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Va chạm nảy lửa giữa Range Rover và đoàn xe phân khối lớn

Người lái chiếc xe Range Rover sau khi đâm hàng loạt mô tô phân khối lớn đã bị những chiếc xe khác trong đoàn mô tô truy đuổi trên quãng đường rất dài và bị bắt kịp.

Trong đoạn clip được ghi lại bằng camera của một lái xe trong đoàn mô tô phân khối lớn, chiếc Range Rover đã đâm một loạt xe phân khối lớn để bỏ chạy trên đường cao tốc, trước khi bị bắt kịp và bị đánh tại một khu phố thuộc thành phố New York, Mỹ.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, vụ việc bắt đầu khi có va chạm giữa chiếc Range Rover và một chiếc xe phân khối lớn trong đoàn xe.

Thành viên của đoàn xe đã “quay” chiếc Range Rover lại và bắt đầu đập phá. Chiếc Range Rover do Alexian Lien điều khiển, bên trong còn có vợ anh và đứa con 5 tháng tuổi. Do lo cho an toàn của gia đình, vì bị đoàn mô tô bao vây và đập phá, Alexian Lien đã điều khiển chiếc Range Rover đâm qua một loạt những chiếc xe phân khối lớn đỗ ở phía đầu xe của anh và tăng ga bỏ chạy.

Ngay sau đó, chiếc Range Rover đã bị đoàn mô tô phân khối lớn truy đuổi trên suốt một chặng đường dài. Trên đoạn đường cao tốc vắng vẻ, những chiếc xe phân khối lớn không khó để bắt kịp chiếc Range Rover. Tuy nhiên phải đến khi vào khu đường phố đông đúc, chiếc Range Rover mới bị dừng lại.

Những người điều khiển xe phân khối lớn bắt đầu tấn công, dùng mũ bảo hiểm đập vỡ cửa kính xe Range Rover lôi tài xế xe ra hành hung.

Phía cảnh sát cho biết Alexian Lien đã bị thương khá nặng với nhiều vết cắt bằng dao trên mặt và trên người.

Clip truy đuổi của đoàn xe phân khối lớn và chiếc Rang Rover.

Tuấn Anh

Video: YouTube

Bạn có thể quan tâm