Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Va chạm ở quán bar, cầm dao đâm 3 khách nước ngoài

Do quán bar quá đông, một du khách Singapore đã va chạm nhẹ với thanh niên thì bị nhóm của người này cầm dao đâm vào bụng.

Công an quận 1 (TP HCM) đang tạm giữ Dương Công Tráng (29 tuổi), Dương Minh Luân (cùng ở quận 3) và Nguyễn Hoàng Duy (quận Bình Thạnh, 17 tuổi) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu điều tra, vào khuya 27/2, chị Quỳnh Nhi (25 tuổi, ở quận 3) cùng 3 người bạn quốc tịch Singapore đến quán bar DC Club (đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) chơi.

Đến rạng sáng 28/2, do quán bar đông nên anh Boon (34 tuổi) va chạm với một thanh niên ngồi bàn bên. Dù đã xin lỗi nhưng nhóm gồm 10 thanh niên cầm dao đến đâm vào bụng du khách này.

Ba nghi can đâm du khách bị công an bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Thấy bạn bị thương, anh Xiang (42 tuổi) vào can thì bị thanh niên cầm dao bấm đâm vào trán. Nạn nhân chạy vào nhà vệ sinh trốn, nhưng nhóm côn đồ tiếp tục truy đuổi, lấy vật nhọn đâm vào bụng, thái dương.

Sau đó, một thanh niên khác cầm gạt tàn thuốc lá đập vào đầu anh Boon. Riêng anh Sheng (27 tuổi) cũng bị một thanh niên dùng dao đâm vào ngực trái.

Cả 3 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Sau 4 ngày điều trị các vết thương ổ bụng, ngực, thái dương, các nạn nhân đã xuất viện về nước.

Qua điều tra truy xét, ngày 7/3, nhà chức trách đã bắt được 3 nghi can trên.

Khách xăm trổ đến quán bar tháo chạy khi thấy cảnh sát

Thấy lực lượng 141 phía trước, người đàn ông xăm trổ quay xe máy bỏ chạy nhưng bất thành. Trong ví người này, cảnh sát tìm thấy ma túy.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm