Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vác bụng bầu đi bán dâm

Trong số gái bán dâm bị chức năng truy quét có bà đã ngoài 50 tuổi phải đeo kính lão hay có có người sắp đến ngày sinh nở vẫn vác bụng bầu đi hành nghề.

Lực lượng cảnh sát 113 quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa phối hợp cùng công an  phường Bạch Đằng tổ chức truy quét gái mại dâm đứng đường tại các điểm vườn hoa Yec – Xanh, dọc đường Trần Khánh Dư, Nguyễn Huy Tự…

Trong đêm 17/8, cơ quan chức năng đã lập hồ sơ xử lý 10 gái mại dâm, trong đó có một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, mắt kém phải đeo kính lão. Ngoài ra còn có hai gái mại dâm đang mang bầu gần đến ngày sinh vẫn đi hành nghề.   

Trước đó, Đội phòng chống tệ nạn xã hội, Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cũng  triệt phá một ổ mại dâm trá hình tại một quán cà phê ở huyện Thanh Oai bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Cơ quan công an đã làm rõ, người đứng ra tổ chức mua bán dâm là Lê Trọng Quý (31 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội), chủ quán cà phê Quán Tròn. "Tú ông" này khai nhận đã đứng ra trực tiếp tuyển tiếp viên từ 24 - 33 tuổi. Mỗi lần giao dịch, Quý trực tiếp thu của khách 250.000 đồng.

Tú Ngọc

Bạn có thể quan tâm