Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vai phụ tạo nên sức hút của 'Scandal 2'

Dù đảm nhận tuyến vai phản diện, ít đất diễn nhưng mỗi lần xuất hiện, Kiều Minh Tuấn luôn biết cách “lấy lòng” khán giả bằng khả năng hài hước rất duyên dáng và tỉnh rụi.

Trong bộ phim Scandal - Hào quang trở lại, nhân vật Hùng là em trai của Vân -Thân Thúy Hà, vợ của bác sĩ Quân do Chi Bảo thể hiện. Kiều Minh Tuấn cho biết: “Đây là một vai diễn không quá xa lạ với tôi nhưng khi được gắn vào ngữ cảnh của phim thì khiến rất nhiều người bất ngờ. Tuy chỉ là vai phụ nhưng Hùng lại là người đảm nhận một số khâu “trọng yếu” trong câu chuyện của Bella. Tôi thích cái điên điên, khùng khùng, cộng thêm tính cách lúc nhát gan, lúc lại mạnh mẽ của Hùng. Nó khiến tôi thực sự có hứng thú khi thể hiện”.

Và qua bàn tay của đạo diễn Victor Vũ, một Kiều Minh Tuấn đầy mới mẻ và hài hước đã được “ra mắt” khán giả một cách khá chỉn chu, độc đáo. Không phải quá lên gân chọc cười hay phải thể hiện nhiều động tác hình thể, anh chinh phục khán giả một cách rất ngọt. Ngay cả cái kết cuối cùng của nhân vật cũng gây được ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Kiều Minh Tuấn vai Hùng trong phim Scandal - Hào quang trở lại.
Kiều Minh Tuấn vai Hùng trong phim Scandal - Hào quang trở lại.

Trước khi đến với bộ phim Scandal - Hào quang trở lại, Kiều Minh Tuấn từng được biết đến qua vai Tiến ngọng trong Bụi đời Chợ Lớn cùng một số phim truyền hình như Màu của tình yêu, Bước qua bóng tối... Tuy nhiên, nét diễn tự nhiên, hài hước và gương mặt ngồ ngộ của anh qua nhân vật Hùng đã đưa cái tên Kiều Minh Tuấn đến gần với người xem.

Trong tập phim hậu trường mang tên Rượt đuổi, khán giả sẽ có dịp khám phá nhiều hơn về anh chàng Hùng nửa gian manh, nửa nhát gan và bật mí toàn bộ quá trình thực hiện cảnh rượt đuổi giữa Hùng và lực lượng cảnh sát.

Anh Dương

Ảnh: Galaxy

Bạn có thể quan tâm