Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm tuyệt vời cho bữa tối ngày lễ Tình nhân ở Sài Gòn

Nếu bạn chưa biết ngày lễ Valentine sẽ đi đâu, dưới đây là những địa điểm nổi bật, đẹp và sang trọng giúp bạn có một buổi hẹn hò lãng mạn, hạnh phúc.

quan ngon Sai Gon anh 1

M2C Cafe (Lý Tự Trọng, quận 1) mang không gian hiện đại, bày trí đơn giản cùng bàn gỗ sáng và ghế mây, tạo cảm giác gần gũi, phù hợp với các cặp đôi thích sự yên tĩnh, thoải mái.

 

quan ngon Sai Gon anh 2

M2C phục vụ đầy đủ các món ăn chính ngon và đẹp mắt, như mì sợi gà ướp chanh, mì xanh, cà ri tôm… có giá từ 50.000 đồng một món. Các món tráng miệng như kem, flan, pudding… có giá từ 35.000 đồng, và đồ uống có các loại trà, smoothies, soda… giá từ 40.000 đồng. Ảnh: Monkeyminhvn.

 

quan ngon Sai Gon anh 3

L’usine (Đồng Khởi, quận 1) là quán cà phê mang đậm kiến trúc Pháp, là không gian hoài cổ, gây ấn tượng bởi những bức tranh ghép, decor xưa cũ nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch sự.

 

quan ngon Sai Gon anh 4

Là một địa điểm tuyệt hảo để hẹn hò, tới L’usine, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nhẹ như bánh mì, mì Ý, salad…giá từ 50.000 đồng hay các món steak, súp và uống rượu vang cho ngày Valentine ngọt ngào.

 

quan ngon Sai Gon anh 5

Miyama Cafe (Saigon Center, 65 Lê Lợi) là quán cà phê, ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng. Mang không gian tươi sáng, địa điểm đắc lợi, view hướng ra đường phố, nơi đây sẽ khiến các cặp đôi cảm thấy thư thái, bữa ăn trở nên nhẹ nhàng, đặc biệt hơn.

 

quan ngon Sai Gon anh 6

Ở Miyama, bạn có thể tận mắt xem các món ăn, thức uống được chế biến tỉ mỉ, công phu ngay tại quầy. Thực phẩm ở đây đều được chọn lựa kỹ càng, tươi sạch, vì vậy mức giá khá cao. Bạn có thể chọn một phần ăn cho 2 người từ 300.000 đồng. 

 

quan ngon Sai Gon anh 7

Runam Bistro (Pasteur, quận 1) là nhà hàng phong cách châu Âu được các coffee-holic ở TP.HCM 

 

đánh giá tốt. Từ không gian ngoài trời hay trong nhà, Runam bày trí rất sang trọng, tinh tế do đó khách hàng thường tới đây tổ chức tiệc sinh nhật, đính hôn…

 

quan ngon Sai Gon anh 8

Thực đơn nơi đây rất đa dạng, phù hợp khẩu vị của nhiều người. Đồ ăn ngon, hình thức đẹp, đắt xắt ra miếng. Đừng quên thưởng thức các món đặc biệt như bạch tuộc nướng sa tế, trứng sốt kem, salad tôm…

 

quan ngon Sai Gon anh 9

Khanhcasa tea house (Đồng Khởi) được thiết kế theo phong cách sang trọng, lung linh, là địa điểm lý tưởng dành cho các đôi tình nhân mong muốn trải nghiệm những buổi tiệc trà đúng điệu.

 

quan ngon Sai Gon anh 10

Trà ở Khanhcasa hầu hết được nhập khẩu từ các nước trên thế giới như Anh, Pháp, Đức… Ngoài ra, thực đơn của quán cũng rất đa dạng và đặc sắc, bao gồm các món ăn cùng các loại thức uống pha trộn theo phong cách phương Đông, đảm bảo chất lượng và hình thức đẳng cấp. Ảnh: Trinhminhtrangg.

 



Phương Thảo

Ảnh: Facebook quán.

Bạn có thể quan tâm