Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valentine năm nay không phải để hẹn hò mà là đi dọn nhà!

Vanlentine năm nay khá sát với Tết. Nhờ vậy, các đôi trẻ được đón lễ tình nhân đặc biệt, ngập tràn không khí của những ngày cuối năm.

valentine anh 1
Thay vì mong ngóng từ ngày chuẩn bị cho đến Valentine, năm nay các bạn trẻ đều phải dọn nhà đón Tết. Do mải mê lau dọn, không ít đôi còn "quên béng" luôn ngày lễ tình yêu này.
valentine anh 2
Trong không khí tất bật đón chào năm mới, việc mua một món quà nhỏ dành cho người thương cũng trở nên xa xỉ. Gợi ý vào ngày này là các bạn trẻ có thể tặng nhau bánh mứt, vừa ngọt ngào, tiện dụng, vừa có thể ghi điểm trong mắt phụ huynh.
valentine anh 3
Đi mua sắm Tết kết hợp chơi Valentine chưa bao giờ vui như thế. Không cần đến những địa điểm lãng mạn, họ có thể ghi lại kỷ niệm bằng cách cùng đi chợ hoa, mua sắm vài chậu mai, đào.
valentine anh 4
Vì về quê đón Tết, không ít đôi đã phải yêu xa vào ngày lễ tình yêu. Thế nên việc bồi đắp tình cảm đều được thể hiện thông qua màn ảnh với những câu hỏi đầy không khí Tết như: Dọn nhà đến đâu rồi, mua sắm gì cho Tết chưa?
valentine anh 5
Lời hứa hẹn thiết thực nhất trong năm nay chàng trai có thể nói chính là: "Qua Tết, mình đi chơi bù nhé!". Chắc chắn việc "đoàn tụ" sau kỳ nghỉ sẽ khiến các đôi hạnh phúc.
valentine anh 6
Việc thể hiện tình yêu qua tin nhắn có sự khác biệt. Do xa nhau vào dịp Tết, chắc hẳn đôi nào cũng trong trạng thái nhớ nhung, mong ngóng.
valentine anh 7
Việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội cũng khác nhau, mới năm trước còn tay trong tay, năm nay đã "tay xách nách mang" đủ thứ để dọn dẹp nhà cửa.
valentine anh 8
Không ai vui hơn hội F.A với tinh thần độc thân bất diệt. Mới năm ngoái còn lập đàn cầu mưa, năm nay các thần dân trong hội có thể thảnh thơi giúp gia đình bày mâm ngũ quả, cầu mong năm mới sớm có "gấu".
Dịch vụ uống cà phê cùng 'gấu' dành cho hội F.A Lần đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội, quán cà phê dành riêng cho người cô đơn, độc thân muốn tìm nửa kia... đang thu hút các bạn trẻ.

Hot girl Việt: Người về nhà với cha mẹ, kẻ đi 'đổi gió' ngày Tết

Một số hot girl như Quỳnh Anh Shyn, Kiều Trinh, Châu Bùi dự định sum vầy bên gia đình dịp Tết. Khánh Linh The Face lại muốn đi du lịch xa để nghỉ ngơi, "đổi gió".

Minh Tiêu - Kim Cương

Bạn có thể quan tâm