Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valentine ngọt ngào cùng BST 'Be my Valentine' của WOW

BST Valentine sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc ngọt ngào trong mùa lễ Tình nhân năm nay.

Luôn đồng hành cùng bạn trong những khoảnh khắc đáng nhớ của tình yêu, WOW vừa ra mắt BST mới mang tên Be my Valentine-  một món quà đặc biệt gửi đến phái đẹp trong dịp lễ tình nhân. 

BST Be my Valentine có tông màu trắng đỏ trẻ trung, cùng những họa tiết chấm bi, trái tim, nụ hôn, typo “Love” cách điệu. 

Với tông màu trắng mịn của kem sữa, đỏ tươi của những quả dâu tây chín mọng cùng những họa tiết chấm bi, trái tim, nụ hôn, typo “Love” cách điệu…, BST như một chiếc bánh kem ngọt ngào, nhẹ nhàng tan ngay trong miệng để ngày Valentine của bạn thật thi vị, đáng nhớ.


Sử dụng chất liệu kate thoáng mát, hút ẩm tốt và có độ bền màu cao; những thiết kế váy, đồ ngắn hay bộ dài trong BST Be my Valentine sẽ giúp bạn luôn thoải mái trong lúc chuẩn bị những món quà đặc biệt cho dịp lễ ý nghĩa sắp tới.

Hãy thử diện một trong những thiết kế ngọt ngào của BST và cùng chàng làm một chiếc bánh cho dịp lễ đặc biệt này. Không chàng trai nào có thể dửng dưng trước lời mời đáng yêu như thế. Giây phút cả hai cùng làm bột bánh, cùng nghe mùi hương vani ngọt ngào nhẹ nhàng lan tỏa khắp không gian, cùng đợi chờ đến khi bánh chín và ngồi tận hưởng thành quả là những lát bánh nhẹ nhàng, mềm mịn chắc chắn sẽ luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong tình yêu của bạn.

Cũng trong dịp này WOW dành tặng một món quà làm đẹp đặc biệt từ ngày 9/2 đến 16/2. Với hóa đơn từ 800.000 đồng, các bạn từ khu vực từ Đà Nẵng trở được tặng ngay thỏi son Bourjois sắc hồng ngọt ngào, và các bạn ở cho khu vực Hà Nội sẽ được nhận quần lót Vera Valentine quyến rũ.

Danh sách hệ thống cửa hàng WOW tại TP HCM

- Sonkim Mode, 24C Trương Định, Q.3

- 64 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1

- Sonkim Mode Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1

- Sonkim Mode 205 - 207 Hai Bà Trưng, Q.3

- 58A Cao Thắng, Q.3

- 822 Nguyễn Trãi, Q.5

- Sonkim Mode Parkson Flemington, Q.11

- 144 Ông Ích Khiêm, Q.11

Xem thêm địa chỉ toàn quốc tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm