Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vali phong cách Pháp cho mùa du lịch

DELSEY là thương hiệu vali, túi xách mang phong cách Pháp, sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của những người thường phải di chuyển nhiều.

Hòa vào không khí lệ hội 30/4 và 1/5, hãng thực hiện chương trình I Love Delsey với ưu đãi 50% cho tất cả sản phẩm (trừ phụ kiện).

Chương trình áp dụng một tuần từ 25/4 đến 1/5 tại các cửa hàng DELSEY: Union Square TP.HCM và Big C Huế. Đây cũng là cơ hội hấp dẫn để bạn sở hữu những BST vali hiệu sành điệu bậc nhất đến từ kinh đô thời trang Pháp với chế độ bảo hành quốc tế từ 2-10 năm.

Dòng vali Helium chống sốc, bảo vệ đồ dùng của bạn dù là nhỏ nhất. Đi du lịch với một chiếc vali cực nhẹ có nghĩa là bạn có thể trang bị thêm một đôi giày cực yêu, một cái đầm thật xinh... vào cuộc hành trình thú vị. Sản phẩm bảo hành quốc tế 10 năm.
Flaneur là bộ sưu tập mang tính thời thượng lấy cảm hứng từ sắc màu của cuộc sống đương đại, có thiết kế sang trọng và bắt mắt với  biểu tượng thương hiệu DELSEY và đường sọc thẳng thanh lịch. Sản phẩm bảo hành quốc tế 5 năm.
Aero’Lite, với thiết kế độc đáo, theo xu hướng hiện đại, gọn nhẹ và chống trầy, sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm bảo hành quốc tế 10 năm.
BST vali vải PASSAGE đầy sắc màu, từ cam, xanh ngọc lam đến xám bạc... sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ yêu thích du lịch và thể hiện cá tính trẻ trung. Những tính năng nổi bật: có hệ thống khóa an toàn gồm dây kéo đôi (chống trộm) độc quyền của DELSEY kết hợp với khóa số TSA, có thể mở rộng dung tích chứa vật dụng tối đa. Bảo hành quốc tế 5 năm.
Những đường bo khung chắc chắn, bánh xe xoay tròn 360 độ, U-Lite giúp bạn bảo vệ hành lý bên trong an toàn và di chuyển thoải mái trong mỗi chuyến đi. Bảo hành quốc tế 5 năm.
BST Fiber Lite với 4 màu thời trang: đỏ, đen, tím nhạt, xanh rêu; cùng đặc tính trọng lượng nhẹ, sức chứa lớn, cùng công nghệ dây kéo đôi (chống trộm) an toàn độc quyền của DELSEY, BST FIBER LITE lập tức trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những khách hàng khó tính. Bảo hành quốc tế 5 năm.
Với thiết kế chuyên nghiệp, sức chứa lớn, BST CROSS TRIP là dòng sản phẩm được ra đời phục vụ cho những tín đồ thích phiêu lưu, chinh phục những miền đất mới. Bảo hành quốc tế 5 năm.
BST cặp kéo & túi DLC là bạn đồng hành nơi công sở của những quý ông thành đạt và sành điệu. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Liên hệ:

1. Union Square (Vincom A cũ): Gian L3-18B tầng 3, 171 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

2. Big C Huế: Tầng trệt, Khu quy hoạch Bà Triệu - Hùng Vương - Phường Phú Hội - TP.Huế.

Điện thoại: 08. 3824 7887 hoặc Facebook.

Tư liệu: DELSEY

Bạn có thể quan tâm