Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vali, phụ kiện thời trang cao cấp đón hè

Từ 5/4 đến 20/4, tầng trệt trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall (Q.7) sẽ diễn ra hội chợ sản phẩm du lịch với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giảm giá lên đến 50%.

Mùa hè cận kề, mọi người lại háo hức lên kế hoạch chuẩn bị cho những chuyến đi và khám phá. Có người thích cùng bạn bè đi phượt, người chọn tour tham quan du lịch, hay đơn giản là về với biển chỉ để tận hưởng những cơn gió hào phóng và tránh cái nóng của phố phường. Dù là mục đích nào, những chuyến đi chỉ có thể trở nên trọn vẹn nếu được chuẩn bị kỹ càng và chu đáo.

Bạn không thể có một chuyến leo núi thú vị nếu quên đem theo giày thể thao chuyên dụng, cũng như khó có thể tự tin nô đùa trên biển nếu không có một bộ bikini hay trang phục tắm phù hợp. Bên cạnh đó, một chiếc vali chắc chắn, cứng cáp hay một bình giữ nhiệt cao cấp, tiện dụng để bảo quản thức ăn sẽ đem lại sự thoải mái, tiện nghi cho chuyến đi của bạn.

TTTM Crescent Mall (Q7) tổ chức Hội chợ sản phẩm du lịch, diễn ra ngay thời điểm cận hè từ 5/4 đến 20/4 với sự tham gia của nhiều thương hiệu sở hữu các dòng sản phẩm du lịch nổi tiếng như Elle, Coleman, Converse, Guess, Aquamarine... Tại đây, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn các sản phẩm cao cấp, từ vali, phụ kiện du lịch, thời trang du lịch hè, đến giày dép, túi xách và dụng cụ thể thao với ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%. Hãy đến và chọn cho mình những món đồ yêu thích nhất làm hành trang cho một chuyến du lịch hoàn hảo.

Bình giữ  nhiệt cao cấp...
Vali
... và túi xách



Thông tin chi tiết về lịch khuyến mãi và các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm thương mại Crescent Mall

101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Website tại đây.

Điện thoại: (08) 5413 3333

Nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thuộc đường Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM, Crescent Mall là trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam đủ sức cạnh tranh với các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Hong Kong, Singapore và các nước khác trong khu vực châu Á. Crescent Mall do công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư có tổng diện tích 112.000m², cung cấp 120 cửa hàng bán lẻ, 6.000m² siêu thị, khu chiếu phim hiện đại, khu ẩm thực quốc tế, hàng loạt nhà hàng và quán cà phê ngoài trời. Crescent Mall là một địa điểm lý tưởng cho mọi đối tượng, không chỉ để mua sắm, giải trí mà còn để thư giãn và vui chơi cùng gia đình và bạn bè.

Tư liệu: Crescent Mall

Bạn có thể quan tâm