Kia Morning bán chậm và nghịch lý trên thị trường xe cũ
Doanh số không khả quan, thậm chí lọt top xe bán chậm tháng 5 nhưng Kia Morning vẫn được nhiều người tìm kiếm trên thị trường ôtô đã qua sử dụng.
1.191 kết quả phù hợp
Doanh số không khả quan, thậm chí lọt top xe bán chậm tháng 5 nhưng Kia Morning vẫn được nhiều người tìm kiếm trên thị trường ôtô đã qua sử dụng.
Hyundai Creta bản nâng cấp ra mắt khách Việt với thay đổi chủ yếu ở ngoại hình. Dù có thêm phiên bản N Line, giá bán tăng thêm sẽ ảnh hưởng đến cơ hội cạnh tranh của Hyundai Creta.
So với giai đoạn đầu năm ngoái, các mẫu xe xăng cỡ A từng bán chạy cho thấy sự hụt hơi thấy rõ về mặt doanh số.
Khách hàng Việt có không ít lựa chọn ôtô nhập khẩu trong tầm giá 600 triệu đồng, không ít trong số đó lọt top bán chạy.
Xe 9 chỗ ngồi trở xuống vẫn chiếm ưu thế trong tỷ trọng xe nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.
Cơ hội trên đường đua doanh số ở phân khúc sedan cỡ B gần như đã khép lại với Hyundai Accent sau cú trượt chân bất ngờ hồi tháng 4.
Với 9.588 xe bàn giao trong tháng 4, VinFast đang xây chắc ngôi vị hàng đầu tại thị trường ôtô Việt Nam, với doanh số cao gần gấp ba các đối thủ xếp kế sau.
Từng là "tân binh" đáng chú ý bậc nhất thị trường xe Việt, doanh số Mitsubishi Xforce đang trồi sụt khá thất thường trong giai đoạn đầu năm nay.
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, cả về kiểu loại lẫn số lượng mẫu xe.
Sau 4 tháng, Việt Nam nhập khẩu gần 65.000 ôtô nguyên chiếc các loại với tổng giá trị kim ngạch hơn 1,4 tỷ USD.
Innova Cross đáp ứng tính thực dụng trong nhu cầu mua xe của khách hàng là sự rộng rãi, đồng thời nâng cấp cả thiết kế lẫn công nghệ để đáp ứng trải nghiệm cá nhân.
Phân khúc SUV cỡ D tại Việt Nam khá sôi động gần đây. Xe mới ra mắt, xe cũ cũng được nâng cấp, trình làng thế hệ mới hoặc bổ sung phiên bản.
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
Chủ tịch Vingroup đặt mục tiêu doanh số 200.000 xe cho VinFast trong năm nay, cao hơn gấp đôi lượng tiêu thụ mà hãng từng đạt được ở Việt Nam hồi năm ngoái.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
Gần như toàn bộ sedan cỡ D xuất hiện trong danh sách ôtô bán chậm nhất Việt Nam quý đầu năm. Doanh số Toyota Camry cũng đang cho thấy dấu hiệu sa sút.
Honda BR-V bất ngờ vượt qua các đối thủ để tạm thời là MPV cỡ nhỏ bán chạy thứ nhì toàn thị trường, vẫn xếp sau cái tên quen thuộc Mitsubishi Xpander.
Hyundai Accent, Honda City và thậm chí cả Toyota Vios gần đây đã không còn khả năng cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất toàn thị trường.
Khi Mazda CX-5 vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, khách Việt được giới thiệu 2 mẫu xe mới, đều trang bị động cơ hybrid cắm sạc.
Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?