Dàn xe đổ bộ triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017
VIMS 2017 là sân chơi của những nhà nhập khẩu ôtô tại Việt Nam. Trước giờ khai mạc, hàng loạt các mẫu xe mới, siêu xe đã đổ về trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM.
1.195 kết quả phù hợp
VIMS 2017 là sân chơi của những nhà nhập khẩu ôtô tại Việt Nam. Trước giờ khai mạc, hàng loạt các mẫu xe mới, siêu xe đã đổ về trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM.
Theo báo cáo của VAMA, mẫu bán tải Toyota Hilux chỉ bán được 4 chiếc trong tháng 9, trong khi đối thủ Ford Ranger bán được 1.259 xe.
Nhờ đợt giảm giá chưa từng có hồi đầu tháng 9, Honda CR-V chạm ngưỡng doanh số 1.325 xe, gấp hơn 2 lần so với đối thủ Mazda CX-5.
Liên doanh giữa Hyundai Motor và tập đoàn Thành Công sẽ tiến hành lắp ráp, phân phối các dòng xe buýt, xe tải Hyundai tại Việt Nam từ tháng 9.
Xe thể thao đa dụng Mitsubishi All New Pajero Sport áp dụng chương trình giảm giá đến 180 triệu trong tháng 9. Mức giá của dòng xe này hiện tương đương Toyota Fortuner.
Các mẫu xe Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Teana với giá bán hơn 1 tỷ đồng đang giảm mạnh doanh số so với cùng kỳ 2016.
Từ mức giá khởi điểm 580 triệu đồng, mẫu sedan hạng B của Suzuki hiện chỉ còn 488 triệu đồng, giảm tới 92 triệu đồng.
Với 1.808 xe bán ra thị trường trong tháng 8, Toyota Fortuner tăng trưởng đến 94% so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời đạt kỷ lục về doanh số kể từ khi ra mắt tại Việt Nam.
Mẫu SUV Mitsubishi Outlander phiên bản 2016 vừa được nhà phân phối điều chỉnh giảm 220 triệu, chỉ còn 755 triệu đồng.
Dòng SUV Honda CR-V hiện chỉ còn bản 2.0L và 2.4L đặc biệt với giá bán từ 822 đến 920 triệu đồng tại các đại lý chính hãng.
Với mức giá bán ra chỉ từ 730 triệu đồng, lượng lớn Honda CR-V đã được tiêu thụ chỉ trong một tuần. Các dòng xe đối thủ cũng bị ảnh hưởng khi khách sẵn sàng bỏ cọc.
Các doanh nghiệp ôtô đang muốn “xử lý nhanh” hàng tồn, thậm chí cố bán cho bằng hết, kể cả bán ra ngoài hệ thống showroom của mình, nhằm giải phóng kho, đón năm mới 2018.
Giai đoạn trước năm bản lề 2018 đang chứng kiến sự thay đổi của các hãng xe khi phải quyết định lắp ráp hay nhập khẩu, giữa sự mông lung của người tiêu dùng Việt Nam.
Được hưởng nhiều ưu đãi nhưng khi thị trường gặp khó, giá xe ngày càng giảm, những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lại thu hẹp sản xuất, chuyển qua nhập khẩu để kiếm lời.
Mẫu crossover Hyundai Tucson phiên bản mới được lắp ráp trong nước vừa chính thức bán ra với giá từ 815 đến 990 triệu đồng.
Trong 6 tháng đầu 2017, doanh số của Hyundai Grand i10 đạt 12.000 xe, gấp đôi so với số lượng xe bán ra của Kia Morning.
Hai dòng xe GLA và C-Class mới của Mercedes-Benz vừa được điều chỉnh giá bán, với mức tăng cao nhất 110 triệu đồng cho dòng GLA 250 4Matic.
Xe nhập khẩu giảm kỷ lục, các hãng đua nhau giảm giá từ vài chục đến hơn trăm triệu đồng/xe. Thế nhưng, người dân vẫn không mặn mà mua sắm, doanh số của các hãng xe tiếp tục giảm.
Các hãng xe hơi tại Việt Nam đều giảm giá nhưng kết quả kinh doanh tháng 7, xe du lịch tiếp tục giảm 21% so với tháng trước trong khi giá xe liên tục hạ.
Honda áp dụng mức giảm gần 200 triệu đồng cho một số dòng xe, Toyota duy trì khuyến mại với Vios, Corolla, trong khi Mazda tiếp tục giảm giá sâu đối với dòng CX-5.