Toyota Fortuner vẫn là SUV bán chạy nhất Việt Nam
Bản mới cũng sắp được bán ra nhưng Toyota Fortuner “cũ” vẫn bán chạy nhất phân khúc cùng vị trí thứ 3 toàn thị trường.
1.195 kết quả phù hợp
Bản mới cũng sắp được bán ra nhưng Toyota Fortuner “cũ” vẫn bán chạy nhất phân khúc cùng vị trí thứ 3 toàn thị trường.
Tháng 10, Toyota Vios vẫn thống lĩnh thị trường ôtô Việt Nam với kỷ lục hơn 2.000 xe bán ra.
Trong tháng 10, số lượng ôtô mới bán ra trên toàn thị trường ôtô Việt Nam đạt 28.283 xe, tăng 7% so với tháng 9 và 26% so với tháng 10 năm ngoái.
Thu nhập bình quân đầu người tăng, giá giảm, chính sách cởi mở của nhà nước và nhiều ngân hàng mở rộng cho vay tiêu dùng… là lý do giúp người Việt ngày càng dễ dàng sở hữu ôtô.
Sau hai tháng liên tục gặp khó tại thị trường Việt Nam do ảnh hưởng từ việc tăng thuế, doanh số Lexus đã phục hồi và tăng trưởng 60% trong tháng 9.
Trong tháng 9 vừa qua lượng ôtô mới tiêu thụ ở thị trường Việt Nam đạt 26.551 xe, tăng 13% so với tháng 8.
Nhiều mẫu xe đáng chờ đợi ra mắt tại VMS 2016 như Ford Explorer, Honda Civic, Mazda CX-3. Tuy nhiên, nó thiếu vắng các bản concept tạo cảm hứng hoặc người nổi tiếng tham dự.
Toyota Fortuner, Honda Civic thế hệ mới, Chevrolet Trax hay Mazda CX-3 đã có mặt tại khuôn viên triển lãm Vietnam Motor Show 2016 để chờ màn ra mắt chính thức vào sáng mai (5/10).
Triển lãm ôtô Việt Nam (VMS) 2016 là sân chơi của khối lắp ráp trong nước nhưng sự chú ý lại do các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc mang lại.
Đột ngột không tham gia Triển lãm ôtô Việt Nam do VAMA chủ trì nhưng Mercedes-Benz sẽ không rời bỏ khối xe lắp ráp trong nước để gia nhập nhóm xe nhập khẩu vốn đang tạo tiếng vang
Khoảng cách giữa xe bán chạy và chậm nhất phân khúc bán tải trong tháng 8 là khá lớn khi Ford Ranger có số xe bán ra hơn 1.000 chiếc còn Chevrolet Colorado chỉ tiêu thụ được 53 xe.
Bất chấp tháng Ngâu, người Việt đã mua 23.540 ôtô mới trong đó có 15.033 xe du lịch, 7.547 xe thương mại và 960 xe chuyên dụng.
Phân khúc SUV, MPV 7 chỗ tầm giá trên, dưới 1 tỷ đồng khá sôi động với nhiều mẫu xe, tuy nhiên Innova và Fortuner vẫn hút khách hơn cả.
Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.
Tiêu thụ chậm và hiện là tháng thấp điểm nên các đại lý Toyota đang bán Camry dưới giá đề xuất từ 85 đến 90 triệu đồng.
Thị trường ôtô Việt Nam rất tiềm năng. Các doanh nghiệp ngày càng ra nhiều mẫu xe mới, thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại để cạnh tranh hút khách.
Toyota Vios, Kia Morning và Mazda 3 là 3 mẫu xe đạt doanh số kỷ lục trong tháng 7, với hơn 1.500 chiếc bán ra.
Người dùng có tâm lý e ngại tháng ngâu nên doanh số bán hàng xe ôtô tháng 7 tăng đột biến lên 28.004 xe, tương ứng mức tăng 15% so với tháng trước và tăng 38% so với tháng 7/2015.
Thiết kế trẻ trung, thể thao, nhiều trang thiết bị tiện nghi theo xe và giá bán hợp lý là những yếu tố khiến Mazda 3 bán chạy, dẫn đầu phân khúc sedan hạng C tại thị trường VN.
Mazda 3 liên tục duy trì doanh số 800 xe mỗi tháng, trong khi các đối thủ cùng phân khúc như Honda Civic, Corolla Altis tăng trưởng chậm hoặc giảm sút đáng kể so với trước đây.