Hyundai Tucson không kịp vượt Honda CR-V, Mazda CX-5 toàn thắng
Khó để bất kỳ cái tên nào ở phân khúc có thể vượt qua Mazda CX-5 trong cuộc đua doanh số khi lượng xe bán ra đã vượt mốc 5 chữ số.
1.191 kết quả phù hợp
Khó để bất kỳ cái tên nào ở phân khúc có thể vượt qua Mazda CX-5 trong cuộc đua doanh số khi lượng xe bán ra đã vượt mốc 5 chữ số.
Tăng giá so với thế hệ cũ nhưng Toyota Camry khó có khả năng đánh mất vị thế số một trong phân khúc sedan cỡ D tại Việt Nam.
Sức bán không quá chênh lệch giữa Hyundai Accent và Toyota Vios khiến cuộc cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B gần như khép lại.
Cú sẩy chân bất ngờ của Toyota Yaris Cross trong tháng 11 khiến kết quả đường đua doanh số ở phân khúc SUV cỡ B sớm được định đoạt.
Lượng tiêu thụ ôtô của người Việt trong tháng cuối ưu đãi phí trước bạ là mức cao nhất kể từ đầu năm.
Trong 3 tháng triển khai ưu đãi phí trước bạ, sản lượng xe lắp ráp tại Việt Nam tăng nhanh và liên tục phá đỉnh.
Sau khi Mazda CX-5 ra mắt bản nâng cấp kèm giá bán mới, các đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ C cũng lần lượt có những động thái cụ thể với kỳ vọng thu hẹp khoảng cách doanh số.
Cuộc đua doanh số ở phân khúc sedan cỡ B tiếp tục được hâm nóng nhờ chương trình khuyến mại của các hãng xe.
Sau giai đoạn đầu năm tương đối chật vật, thị trường xe Việt đã sẵn sàng "về đích" thành công, hướng đến một năm mới thú vị hơn.
Tư vấn bán hàng "chạy không kịp thở" để hoàn thiện hồ sơ đăng ký xe cho khách trước thời điểm kết thúc ưu đãi phí trước bạ vào cuối tháng 11.
Cuộc đua doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam vẫn diễn ra một cách nhàm chán, với phần thắng áp đảo thuộc về Ford Ranger.
Tương quan cuộc chiến doanh số giữa xe Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam đang có những thay đổi theo hướng không mấy lạc quan cho nhóm xe Hàn.
Ôtô nguồn gốc Indonesia và Thái Lan vẫn chiếm chủ đạo. Lượng xe nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh so với năm ngoái.
Ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ và khuyến mại từ nhà sản xuất tiếp tục giúp doanh số nhóm SUV cỡ C "vượt đỉnh" trong tháng 10.
Xe điện cỡ nhỏ đang xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, đe dọa thị phần các đối thủ thuần xăng đồng hạng.
Sau khi các hãng công bố doanh số, Toyota tiếp tục gia tăng khoảng cách với đối thủ trên thị trường xe du lịch tháng 10, cũng như sau 10 tháng đầu năm 2024.
Mitsubishi Xpander, Honda BR-V hay Hyundai Stargazer đều ghi nhận doanh số đi xuống trong tháng 10.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Doanh số cả phân khúc SUV cỡ D nhảy vọt phần lớn nhờ sự tăng trưởng của Ford Everest và Hyundai Santa Fe trong tháng 10.
Vị thế hiện tại của Hyundai Accent so với Toyota Vios và Honda City là đại diện cho sự thiếu và yếu của xe Hàn trước xe Nhật ở phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam trong năm 2024.