Loạt tân binh tạo điểm nhấn cho thị trường xe máy Việt năm 2020
Năm 2020 đánh dấu sự xuất hiện của nhiều mẫu xe máy mới trên thị trường, tiêu biểu như Honda SH Mode hay Yamaha Exciter 155.
144 kết quả phù hợp
Năm 2020 đánh dấu sự xuất hiện của nhiều mẫu xe máy mới trên thị trường, tiêu biểu như Honda SH Mode hay Yamaha Exciter 155.
Honda chiếm 80,1% thị phần xe máy Việt trong quý III, bỏ xa nhóm xếp sau gồm Yamaha, Piaggio, Suzuki và SYM.
Công ty TNHH Sản xuất Xe Môtô Thaco được thành lập với số vốn điều lệ 10 tỷ đồng, do ông Trần Bá Dương làm chủ tịch kiêm người đại diện theo pháp luật.
Với xu hướng sống xanh đang ngày càng được quan tâm, phân khúc xe máy điện đang còn nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam.
Xe máy là phương tiện giao thông phổ biến nhất tại Việt Nam. Nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ tầm quan trọng của việc bảo dưỡng để xe luôn hoạt động ổn định.
Trong bối cảnh phí đăng ký xe tăng cao khiến người tiêu dùng đắn đo khi quyết định mua một chiếc xe máy mới
Doanh số giảm 4,39% so với cùng kỳ 2018, song số lượng xe máy bán ra trong quý II/2019 vẫn đạt gần 250.000 xe mỗi tháng.
Từ tình hình TNGT tại Việt Nam, UBATGT Quốc gia và VAMM hợp tác nghiên cứu về công tác đào tạo và sát hạch cấp giấy phép lái xe và giải pháp cải thiện.
Chưa có chiều hướng giảm, xe máy tiếp tục tăng trưởng tại Việt Nam với gần 3,4 triệu xe bán ra trong năm 2018.
Với giá bán 21-35 triệu đồng và tăng lên 25-39,9 triệu đồng ở lô thứ hai, VinFast Klara sẽ cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Honda Vision và Yamaha Janus.
Honda Nhật Bản vừa thông báo triệu hồi 37.050 mẫu tay ga Honda Lead được sản xuất tại Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 5/2013 - 8/2017.
Doanh số xe máy 9 tháng đầu năm cho thấy kỳ vọng phá kỷ lục của năm 2017 hoàn toàn khả thi.
Doanh số xe máy vẫn tăng trưởng, nhưng có hiện tượng bão hoà ở phân khúc phổ thông, trong khi xe phân khối lớn đang là xu hướng tất yếu trên thị trường.
Chịu tiếng hao xăng, nhanh tã máy, xe tay ga vẫn là phương tiện được nhiều người yêu thích. Nhằm củng cố niềm tin lựa chọn loại xe này, Yamaha đã ra mắt chiến dịch “Why not".
Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.
Các số liệu thống kê gần đây cho thấy, số lượng xe máy đăng ký mới vẫn tăng đều và chưa có dấu hiệu giảm.
Môtô, xe máy được sản xuất, lắp ráp hoàn toàn mới hoặc nhập khẩu chưa qua sử dụng sẽ phải dán nhãn công bố mức tiêu thụ năng lượng như ôtô.
Năm vừa qua, Honda Việt Nam tiếp tục chứng minh tinh thần trách nhiệm xã hội của mình khi thực hiện liên tiếp nhiều hoạt động “Lái xe an toàn” cho người tham gia giao thông.
Trái với những dự báo về sự bão hòa của thị trường xe máy tại Việt Nam, tổng doanh số năm 2017 vẫn đạt hơn 3,2 triệu xe, tăng 4,8% so với 2016.
Trong năm 2017, doanh số của Yamaha Exciter trung bình đạt hơn 17.000 xe tính hết tháng 11. So với cùng kỳ năm 2016, dòng xe này có mức tăng trưởng nhẹ khoảng 1,6%.